Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Việc tập gym để sở hữu được vóc dáng đẹp đã được các người đàn bà áp dụng từ rất lâu trên khắp nhân loại

Từng là học sinh bự nhất nước Anh nhưng mang cố gắng trong phòng tập gym, chàng trai trẻ Nathan Hewitt đã giảm cân để sở hữu 1 thân hình 6 múi tuyệt hảo.

Năm 15 tuổi, Nathan Hewitt đã "sở hữu" trọng lượng lên tới 146kg, anh trở nên học sinh bự nhất nước Anh. Tuy nhiên, với phấn đấu của mình, Hewitt đã giảm hơn nửa trọng lượng của mình và tới nay đã phát triển thành 1 HLV thể hình chuyên huấn luyện cho các trẻ em bị béo phệ.
Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 1

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 2
Chàng trai 23 tuổi này tâm sự anh quyết định đổi mới bạn dạng thân sau tự dưng thể thắt dây an toàn trên tàu lượn cực kỳ tốc tại công viên Alton Towers. "Tôi biết đó chính là lúc mình phải đổi mới để mang được 1 cuộc sống phải chăng đẹp hơn. Cân nặng chính là vấn đề làm cho tôi đau khổ", Hewitttâm sự.
Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 3

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 4

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 5

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 6

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 7
Hewitt chia sẻ lúc chưa quyết định giảm cân, anh thường xuyên ăn vặt khắp hầu hết nơi và ngồi chơi điện tử trong phòng suốt hàng giờ đồng đại dương. bây chừ cơ chế ăn uống của Hewitt đã công nghệ hơn rất nhiều và hiện giờ anh đang làm chủ 1 trung tâm tập luyện gym tại xứ Wales. Trung tâm này được lập ra sở hữu mong muốn hỗ trợ những trẻ em mập ú với cơ hội tập luyện và quay về mang vóc dáng tiêu chuẩn. Hewitt chia sẻ: "Rất rộng rãi trẻ em mập mạp ko nghĩ rằng mình với thể đổi mới được hình dáng của mình nhưng mà tôi thì thấy họ với thể".
Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 8

Việc tập gym để mang được vóc dáng đẹp đã được các người thanh nữ áp dụng từ vô cùng lâu trên khắp thế giới.

Trên thực tế, việc tập luyện bằng những máy móc đã hiện ra trên quả đât từ cực kỳ lâu, dù ko được tiến bộ như hiện tại nhưng các loại máy tập thời đó cũng giúp người thiếu nữ cải thiện đáng nói vóc dáng của mình. Dưới đây là 1 bộ ảnh được tổng hợp từ thế kỷ trước đánh dấu hình ảnh tập luyện hăng say của các quý bà quý cô thời ấy.
Chùm ảnh hăng say tập gym của các quý bà, quý cô cách đây cả... thế kỷ 1
không mang vật dụng gì đáng đề cập, chỉ cần 1 chiếc giường cũng với thể thực hiện được một động tác khiến săn chắc vòng eo.

Chùm ảnh hăng say tập gym của các quý bà, quý cô cách đây cả... thế kỷ 2
Bức ảnh này được chụp cách thức đây "ngót nghét" 100 năm nhưng mà ko sở hữu gì quá đặc thù với hình ảnh hiện nay ở những phòng gym.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét