Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

mặc dù mang ưu điểm tăng s��c khỏe cho người luyện tập hiit nữ nhưng chẳng phải bất cứ ai cũng mang đủ dũng mãnh để thực hiện

mặc dù sở hữu ưu thế nâng cao sức khỏe cho người luyện tập hiit nữ nhưng ko phải bất kỳ ai cũng có đủ gan dạ để thực hiện theo các bài tập kỳ quặc thậm chí sở hữu phần kinh dị này.

một. Ngủ trên sợi dây thừng như Tiểu Long Nữ
Những bài tập rèn luyện sức khỏe nhìn-đã-thấy-ghê 1
Hình ảnh liên tưởng tới anh hùng Tiểu Long Nữ.
Nhờ biệt tài giữ thăng bằng toàn cục cơ thể, thậm chí ngủ trên một sợi dây thừng mỏng, ông Liang Yanguo, người Trung Quốc đã được người dân phong cho danh hiệu "Võ sĩ Kungfu".
Người con trai 51 tuổi sống tại thành phố Hoàng Nham, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc này thường xuyên chọn địa điểm luyện tập hoàn hảo là công viên. Ông Yanguo mang thể giữ thăng bằng có 1 tay thả lỏng, tay kia đặt lên ngực hoặc đá chân, dang tay chào đón người qua lại trong công viên.
Ông cho biết đã học được bí kíp thăng bằng này từ một võ sư Kungfu. sở hữu mong muốn bình phục sức khỏe sau ca phẫu thuật điều trị ung thư, ông Yanguo đã mở đầu luyện tập thăng bằng trên dây từ lý lẽ đây 3 năm.
2. Lăn mình từ bậc thang cao xuống đất
Những bài tập rèn luyện sức khỏe nhìn-đã-thấy-ghê 2
Ông Li lăn mình từ bậc thang trên cao xuống đất.
ko tậu các bài tập nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe, ông Li, 51 tuổi lại thích mát-xa cho cơ thể bằng nguyên tắc nằm lăn từng bậc thang xuống đất vào mỗi buổi sáng. Ông thường tới Công viên Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc để luyện tập cũng như giải tỏa căng thẳng mỗi ngày.
Ông Li đặt hai tay sau gáy rồi để cơ thể "thả trôi" từ bậc thang đồ vật 20 xuống đất mà ko dùng tay để chống đỡ. Sau khi lăn hết 1 lượt, ông ngồi nghỉ ngơi một khi rồi lại bắt đầu lượt lăn tiếp theo.
nguyên tắc để giữ cho cơ thể ko bị thương mỗi khi lăn như thế này là thực hiện động tác thật chậm rãi. nhắc từ khi luyện tập lăn bậc thang, ông Li đã mang một cơ thể cường tráng và mạnh bạo.
3. Treo cổ như người tự tử
Những bài tập rèn luyện sức khỏe nhìn-đã-thấy-ghê 3
Hình ảnh như người treo cổ tự tử của võ sư Haoliang.
mặc dầu động tác luyện tập sức khỏe của ông Cheng Haoliang với thể gây liên tưởng tới 1 người đang tự tử mà người con trai này lại coi ấy là 1 bài tập rèn luyện nội công rất có ích cho sức khỏe.
Ông Haoliang với thể giữ cho cơ thể lơ lửng giữa ko trung mà chân không chạm đất. Bên cạnh đó, ông sở hữu thể giữ cho cơ thể bị treo trong vòng 1 phút, thậm chí uống nước được trong lúc treo cổ.
Người con trai sống tại huyện Định Đào, đô thị Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc này khởi đầu luyện tập bài tập treo cổ lý lẽ đây 10 năm. Tuy nhiên, ông ko khuyến khích hầu hết người bắt chước theo bài tập nguy hiểm của mình.
4. Treo gạch nặng vào hạ bộ
Những bài tập rèn luyện sức khỏe nhìn-đã-thấy-ghê 4
Võ sư Zhenhua biểu diễn bài tập trong triển lãm văn hóa.
Khác sở hữu những võ sư khác, ông Zhao Zhenhua, võ sư sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc lại tậu bài tập treo gạch vào tinh hoàn để rèn luyện sức khỏe.
Người con trai này có thể sử dụng "của quý" để giữ được khối gạch nặng đến 80kg. ko chỉ vậy, ông còn với thể đung đưa khối gạch từ trước ra sau liên tục 320 lần trong vòng 10 phút nhưng mà không gặp mặt bắt buộc bất kỳ trở ngại nào.
Ông cho biết, bài tập treo vật nặng vào hạ bộ sở hữu thể giúp người tập nâng cao sức khỏe.
5. Đập gạch vào háng
Những bài tập rèn luyện sức khỏe nhìn-đã-thấy-ghê 5
Cụ ông 70 tuổi thu được sự tán dương của cánh mày râu.
Đã ở độ tuổi 70 nhưng cụ ông Zhou Chengli, người tỉnh hồ Bắc, Trung Quốc vẫn hằng ngày rèn luyện sức khỏe bằng phép tắc dùng búa, đồ kim chiếc nặng và gạch đập đi, đập lại rộng rãi lần vào vùng háng và xương chậu của mình.
Ông Zhou sẵn sàng dùng vật cứng đập vào "của quý" được mệnh danh là "hòn bi thép" của mình mà không cảm thấy ngần ngại giây phút nào.
Ông Zhou cho biết, phép tắc luyện tập này mang tên là "Tie Dang Gong". Đây là 1 trong những bộ môn hiếm và khó nhất trong võ thuật Thiếu lâm. Bộ môn bao gồm các bài tập hằng ngày giúp nam giới sở hữu thể chịu cất được cơn đau khủng khiếp ở vùng nhạy cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét