Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thì ngày hôm nay người chơi lại có cơ hội mắt tròn mắt dẹt lúc tập gym nữ mang tính năng gì xem một cô nàng mang thể nằm xoạc chân để cho nhị chàng trai đứng lên người mình

Người xem đã ko khỏi há hốc mồm trước sự dẻo dai và mạnh khỏe của cô gái này.

nếu như trước đây, bạn đã có dịp choáng mang cô nàng bé xíu có thể nâng bạn trai đô con trên người "nhẹ tựa lông hồng", hay há hốc mồm trước 1 cô gái cực kỳ sexy có thể đẩy tạ chân gần 300kg, thì ngày hôm nay game thủ lại sở hữu cơ hội mắt tròn mắt dẹt lúc tập gym nữ sở hữu công dụng gì xem một cô nàng có thể nằm xoạc chân để cho hai chàng trai... đứng lên người mình.

Đoạn clip chỉ dài hơn 30 giây này đang được cư dân mạng truyền tay nhau cực kỳ phổ biến, nhưng mà nguyên nhân tập gym nữ có công dụng gì chính là bởi vì không ai tin được cô gái với thân hình không mấy đô con mang thể làm được chuyện này.

Theo như các hình ảnh mà clip khắc ghi thì cô game thủ này đã nằm sấp trong bốn thế xoạc chân sang hai bên. Lần lượt từng chàng trai bước lên vai và lưng của cô gái và giữ trong khoảng 20 giây. Xoạc chân vốn đã khó, nằm yên để cho nhị anh chàng đô con này đứng trên người mình trong khi xoạc chân lại càng khó hơn. những tưởng cô nàng sẽ... đau ko chịu được, mà ngược lại, cô người chơi vẫn tươi tỉnh và ko phải hấn gì. Sau khi nhì anh chàng kia bước xuống, cô nàng còn thản nhiên đứng dậy như không với chuyện gì xảy ra.

Cô gái nhỏ xíu, nằm xoạc chân để hai chàng trai nặng trăm cân... đứng lên người - Ảnh 2.

Cô nàng này vẫn... tỉnh bơ khi với nhị chàng trai đô con đứng trên người.

Được đăng tải trên một Fanpage nức tiếng trên mạng xã hội, sau chưa đầy 10 tiếng đăng tải, đoạn clip này đã thu được xấp xỉ 750.000 lượt xem cùng 1,5k lượt bình luận của cư dân mạng. phần lớn người thực sự đã tò mò tự dưng hiểu tại sao cô gái lại sở hữu thể làm được một chuyện... phi thường thế này!

WeChoice - là giải thưởng thường niên vì doanh nghiệp cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh các nhân loại sở hữu thắng lợi, hoạt động truyền cảm hứng, các sự kiện, công trình, thành phầm mang ảnh hưởng tới đồng đội trong năm.

Đề cử Trào lưu lôi kéo tuổi teen trong năm nằm trong hạng mục Đời sống bạn teen tập hợp các xu thế của thanh niên trong năm, những trào lưu được bạn teen "lăng xê" rộng rãi nhất. các trào lưu được độc nhái lựa chọn gồm:

một. Vũ điệu cồng chiêng

2. Trào lưu khoe body chuẩn

3. Trồng cây lên đầu

4. Trào lưu nhạc điện tử EDM

5. Trào lưu ngôn tình

Theo game thủ đâu sẽ là Trào lưu thu hút giới trẻ nhất trong năm? game thủ có thể đưa ra lựa tậu của mình đề cập từ ngày 04/01/2016 - 26/01/2016 bằng phép tắc tải ngay phần mềm ĐỌC TIN KENH14 để đánh giá cho đề cử xứng đáng nhất đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất về WeChoice Awards 2015. Kết quả giải thưởng sẽ phụ thuộc vào chính quyết định của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét