Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

yêu cầu ăn gì giảm cân khi bởi bự không phải là 1 lợi thế trong chiếc xã hội trọng cách th��c như hiện tại

ấy là bởi sở hữu thể bạn với trong mình loại gene... béo, khiến cho việc ăn kiêng biến thành tuyệt vọng.

Phàm là người, ai chẳng muốn sở hữu một mẫu mã thú vị. không nhắc đến dung mạo vốn là trang bị phụ vương sinh mẹ đẻ (bỏ qua phẫu thuật thẩm mỹ nhé), thường thì ai cũng nỗ lực giữ cho thân hình ở mức chấp nhận được, bởi béo ko phải là 1 lợi thế trong mẫu xã hội trọng cơ chế như hiện tại.

Để có được một thân hình "chấp nhận được", nhiều người phải tìm nguyên lý giảm cân, và thường thì họ lựa chọn ăn kiêng.

sở hữu điều, theo như 1 nghiên cứu mới đây từ ĐH North Carolina (Mỹ) thì xin chia bi thảm, có thể bạn sẽ là một trong các người có ăn kiêng cả đời cũng chẳng thể tí hon được.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 1.

với người ăn kiêng cả đời chưa chắc đã nhỏ xíu được

Nguyên vì là do hình thức ăn thực ra tác động tới mỗi người mỗi khác bắt buộc ăn gì giảm cân, và sự đặc thù này dựa vào vào gene của chúng ta.

chi tiết hơn, những nhà nghiên cứu đã thực hiện một thí nghiệm trên 4 nhóm chuột, cho chúng ăn theo 4 cách thức ăn kiêng khác nhau: Nhật phiên bản, phương Tây, Địa Trung Hải, và Atkin - chính là kiểu ăn kiêng low-carb đang thịnh hành hiện tại.

các chú chuột may mắn này sẽ được ăn thoải mái. Và theo ghi nhận thì sau 6 tháng, họ nhận ra 1 số con chuột sở hữu gene ức chế, khiến cho chúng bị béo phì lúc ăn theo hình thức low-carb, nhưng mà lại mạnh bạo nếu ăn theo chế độ của phương Tây. một nhóm khác thì lại mập lên lúc ăn đồ phương Tây, nhưng mà sẽ khoẻ mạnh trường hợp ăn low-carb.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 2.

Ẳn mãi không ốm... Tôi nên ăn cho chết đây.

Theo tiến sĩ William Barrington thuộc ĐH North Carolina: "yêu cầu ăn gì giảm cân nghiên cứu của chúng tôi cho thấy tính năng của việc ăn kiêng phụ thuộc vào gene, tức là mỗi người sẽ buộc phải sở hữu một hình thức ăn cho riêng mình".

bấy lâu nay, mà đúng hơn là nên cả trăm năm nay, chúng ta vẫn nghe người nọ người kia mách những bí quyết ăn kiêng hiệu quả và làm theo, mà chẳng hiểu sao lại không hiệu quả. Và giờ thì các bạn biết lý bởi là gì rồi ấy.

sở hữu phát hiện này, các chuyên gia tin rằng trong tương lai, chúng ta sẽ xác định được đúng đắn tuyệt đối cơ chế ăn nào yêu mến sở hữu thông tin di truyền của từng người.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 3.

nhưng mà tạm thời, lúc chưa biết được cách thức ăn nào thích hợp sở hữu mình, phải chăng nhất người dùng phải chăm chỉ luyện tập đi. với thể cân nặng ko giảm, nhưng mà ít nhất thân hình của người chơi sẽ đẹp lên trông thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét