Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Hãy thay thế các động tác "khó nhằn" này bằng bài tập với tường. Tận dụng bức tường tại nhà là điểm tựa tuyệt vời cho cơ thể tập thể dục nâng cao cân nhanh

1 chiếc cổ cao, thon đẹp không các giúp bạn tự tin hơn mà còn cực dễ dàng trong việc tậu và phối đồ, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa. Tuy nhiên, không hề ai cũng mang một gương mặt thanh tú mang cái cổ thon đẹp. Thêm vào đấy, việc thường xuyên ngồi cả chục tiếng trước máy tính và lười chuyển động lại càng dễ làm cho bạn bị rụt cổ, gù lưng. Thay bởi vì cứ mãi mất tự tin, tại sao game thủ ko thử áp dụng các bài tập massage mà các sao Hàn đang áp dụng hàng ngày?

Luyện tập cần mẫn 5 bài tập sau của tạp chí khiến đẹp Allure Hàn Quốc, cứng cáp bạn sẽ thấy bất ngờ trước hiệu quả nhưng chúng đem lại.

Quên động tác plank khó nhằn đi, tận dụng bức tường ngay tại nhà là người chơi với thể giảm mỡ ở cả bụng và đùi, săn chắc vòng 3 hiệu quả ko kém đi tập gym!

Trào lưu tập gym ko chỉ khuyến khích chúng ta tới phòng gym thường xuyên hơn, nhưng còn mở ra một khái niệm luyện tập mới: Nhanh gọn mà hiệu quả. Thay do bỏ ra hàng tiếng đồng hồ trên máy chạy như tập gym truyền thống, tập gym hiện tại chú trọng các động tác đơn giản nhưng hiệu quả như plank, squat hoặc lunge. Tuy nhiên, nhược điểm của những động tác này là nên kĩ thuật và thể lực cao. game thủ phải plank được khoảng 1' giả dụ muốn tạo cơ bụng, mà mang đông đảo người đã bỏ cuộc lúc chưa đến 10 giây.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 1.

Hãy thay thế các động tác "khó nhằn" này bằng bài tập sở hữu tường. Tận dụng bức tường tại nhà là điểm tựa hoàn hảo cho cơ thể tập thể dục nâng cao cân nhanh, 4 động tác tưởng dễ chơi này lại sở hữu công dụng bất ngờ đến phần bụng và mông, giúp bụng thon thả và mông săn chắc, căng tròn nhưng mà ko tốn quá rộng rãi công sức:

hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1:

- Nằm thẳng, gác chân lên tường, nâng người lên cao.

- Đùi và cẳng chân chia thành góc vuông.

- Giữ nguyên 30s rồi hạ chân, tập 10 lần.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 3.

Động tác 2:

- Nằm thẳng, mông sát tường, chân phụ thuộc tường, tạo thành 1 góc vuông.

- Nâng người, 1 tay chạm chân, một tay giữ bụng dưới, dồn lực vào cơ bụng.

- Thực hiện mỗi tay 10 lần.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 4.

Động tác 3:

- Nằm thẳng, chân gác thẳng lên tường, từ từ nâng người lên cao.

- Đá thẳng 1 chân về trước.

- Thực hiện mỗi chân 10 lần.

Bài tập dễ hơn cả plank lẫn squat nhưng hiệu quả giảm mỡ tương đương - Ảnh 5.

Động tác 4:

- mở đầu như động tác 1, nhưng 1 chân gác lên chân còn lại.

- Hít sâu và thở mạnh, giữ nguyên 30s rồi đổi chân, tập mỗi chân 10 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét