Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bài tập cơ vai tại nhà hiệu quả nhất sở hữu tư thế nào c��ng phải giữ lưng và cánh tay thẳng

một bờ vai nở nang, săn chắc là ước mơ của ko ít chàng trai. không nên tới phòng tập thường xuyên, chỉ sở hữu các bài tập cơ vai tại nhà sau đây sẽ mang đến cho người chơi hiệu quả siêu đáng kinh ngạc. cộng tập luyện chuyên cần để nhanh chóng với được bờ vai mơ ước người chơi nhé!

một. Bài tập cơ vai số 1: Nâng tạ 2 bên

Bài tập cơ vai tại nhà | Lykos.vn

Để thực hiện được bài tập này, bạn chỉ đề nghị đôi tạ cầm tay và một dung tích dễ chịu luyện tập là đủ. khi tập, chu đáo giữ lưng thẳng và gồng mình hết sức để những cơ vai được vận động tích cực.

cách thực hiện:
– Đứng tương đối khum người lại, 2 tay cầm 2 tạ để thoải mái đặt trước đùi sao cho 2 lòng bàn tay úp hướng vào nhau. ko nên cầm quá chặt, chỉ cần vững và đảm bảo những động tác trơn tru.
– Nâng tạ lên cao, 2 tay đưa sang ngang song song có mặt đất, lòng bàn tay vẫn úp xuống đất.
– Giữ nguyên khoảng 3s rồi trở lại vị trí ban sơ. Thực hiện khoảng 10 lần.

2. Bài tập cơ vai số 2: Đẩy vai trước

Bài tập cơ vai tại nhà | Lykos.vn

với bài tập cơ vai này, công cụ bạn yêu cầu chỉ là 1 mẫu ghế ngồi thật vững bền và 2 quả tạ cầm tay. những động tác nâng tạ sẽ giúp cơ vai căng ra, chịu lực tác động mạnh để ngày càng săn chắc.

phương pháp thực hiện:
– Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 chân làm trụ, tay cầm 2 tạ để ngang bằng cổ và vuông góc có nhau.
– Đẩy tạ lên trên, thẳng tay, lòng bàn tay quay ra phía trước. giả dụ không, bạn có thể đẩy cả cánh tay ra phía trước sao cho lòng bàn tay úp xuống đất, hoặc có thể đẩy 2 cánh tay cầm tạ thẳng ra phía sau và để lòng bàn tay úp xuống đất. Dù mang bốn thế nào cũng bắt buộc giữ lưng và cánh tay thẳng.

3. Bài tập cơ vai số 3: Lên xà đơn

Bài tập cơ vai tại nhà | Lykos.vn

Lên xà đơn là một trong các bài tập cơ vai hiệu quả nhất mà game thủ sở hữu thể tập luyện ngay tại nhà. ko buộc phải khí cụ hỗ trợ, chỉ nên 1 thanh xà chắn bên trên vững chắc là người chơi với thể thực hiện được. toàn bộ phần cơ vai, cơ ngực và cơ bắp tay sẽ được tác động trực tiếp.

qui định thực hiện:
– Treo người lên xà đơn, 2 tay nắm chặt vào thành xà, khoảng qui định rộng hơn vai và lòng bàn tay hướng ra phía trước.
– Nâng toàn thể cơ thể lên khỏi xà, sao cho cằm ngang có thành xà, hít sâu. Giữ nguyên khoảng 3s rồi từ tự hạ thân người xuống, trở về tư thế ban sơ. Thực hiện khoảng 10 lần.

4. Bài tập cơ vai số 4: Nâng tạ qua đầu

Bài tập cơ vai tại nhà | Lykos.vn

Nâng tạ qua đầu mang thể coi là bài tập toàn thể phát triển cho cơ vai. bạn sở hữu thể dùng những cái tạ mến mộ sở hữu sức nâng của cơ thể. ko nên tìm chiếc quá nhẹ sẽ mang lại hiệu quả ko cao, trường hợp chọn dòng nặng quá sẽ làm người chơi quá sức, ảnh hưởng ko gầy đến kết quả tập luyện.

qui định thực hiện:
– Đứng thẳng lưng, đầu ngẩng cao, 2 tay nâng tạ ngang vai, lòng bàn tay hướng ra bên cạnh.
– Đẩy tạ nhanh tạ lên cao, tập trung tổng thể sức vào đôi vai và bắp tay.
– Giữ nguyên khoảng 3s rồi từ hạ xuống tứ thế ban sơ. Lặp lại động tác khoảng 10 lần.

Chỉ buộc phải game thủ siêng năng và tập luyện đều đặn, động tác chính xác, đúng cường độ của các bài tập cơ vai giới thiệu ở trên, chắc chắn mong ước mang một bờ vai vạm mỡ, mạnh mẽ và siêu chắc chắn sẽ sớm thuộc về bạn, dù cơ vai chính là nơi tập khó lên cơ nhất.

http://lykos.vn/bai-tap-co-vai-tai-nha-hieu-qua-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét