Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Đây là bài tập đa dạng cho vòng 3, nhất là khi bạn buộc phải tăng kích thước mông để kết hợp có phần hông phệ bè ở trên tap the duc

Chỉ bằng 1 bước dễ chơi dưới đây là người chơi với thể biết vòng 3 mình thuộc dạng nào, cũng như bài tập đam mê nhất để mang vòng 3 căng tròn, đều đẹp thật sexy!

Thế nào là dáng vòng 3 chuẩn?

lúc vẻ đẹp sexy mạnh mẽ lên ngôi từ năm ngoái, khái niệm vòng 3 mập mới đẹp cũng mở màn hình thành. Dù một cặp mông "lép kẹp" thì không quyến rũ chút nào, nhưng chẳng hề kích cỡ vòng 3 càng lớn là cơ thể càng phẳng phiu, sexy đâu nhé! không tính kích cỡ, tỉ lệ giữa vòng 3 và hông, eo, chân cũng siêu thiết yếu đấy!

Vòng 3 được xem là xuất sắc khi nó có hình dạng tương tự chữ O, căng đều ở mông và hông, đồng thời tạo đường cong quyến rũ từ eo trở xuống.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 1.

Song, tùy vào kết cấu tự dưng của cơ thể cũng như hoạt động hormone, lối sinh hoạt… nhưng mà vòng 3 của bạn có thể sở hữu những hình dáng khác thiếu cân đối hơn. Cẩm nang dưới đây sẽ giúp người chơi giải quyết vấn đề đó! Tổng hợp 3 dáng vòng 3 thường chạm mặt nhất cộng với lý giải nguyên nhân, phương án luyện tập ưng ý, đây chính là câu trả lời cho mong muốn với được vòng 3 căng tròn, sexy của người chơi.

cách thức khắc phục cho từng dáng vòng 3

Dáng chữ V

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 2.

Bài tập gợi ý cho bạn:

một. Đẩy hông (glute bridge)

-Nằm ngửa, co chân một góc khoảng 45 độ.

- Đẩy hông lên cao, sao cho đầu gối, thân trên tới vai là 1 đường thẳng.

- Giữ khoảng 20-30s.

- Thực hiện 20-30 lần, lặp lại 5-10 hiệp như vậy, nghỉ 10s giữa mỗi hiệp.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 3.

2. Squat

Đây là bài tập nhiều cho vòng 3, nhất là khi bạn phải nâng cao kích thước mông để hài hòa với phần hông mập bè ở trên tap the duc. Tham khảo qui định và kế hoạch tập squat yếu tố cho mỗi ngày ở đây.

Dáng chữ H

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 4.

Bài tập gợi ý cho bạn:

một. Tập với tạ

Thêm trọng lượng cho bài tập căn bản như squat là phép tắc siêu phải chăng giúp giảm mỡ ở đùi và hông, cho game thủ vóc dáng thon thả, đường cong rõ ràng hơn. Lưu ý: người chơi phải mở màn sở hữu tạ nặng từ 500g – 1 kí thôi nhé! ví như không có tạ, bạn mang thể thay bằng bình nước sở hữu cân nặng tương đương.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 5.

2. Nâng chân

- Chống người xuống sàn ở tứ thế bò.

- 1 chân tăng, tạo thành góc 90 độ, nâng lên hạ xuống.

- nên thực hiện tối thiểu 50 cái/ngày cho mỗi chân, tăng dần cường độ lên trong tuần.

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 6.

Dáng chữ A (quả lê)

Để vòng 3 đạt chuẩn: Cách khắc phục cho từng dáng - Ảnh 7.

Bài tập gợi ý cho bạn:

Squat, nâng hông, nâng chân… như ở trên đều tương đối mến mộ với dáng người quả lê. bản chất sở hữu dáng người này, bạn chỉ phải tập sao cho mông săn chắc, ko chảy xệ là đã đẹp rồi! Click vào hình dưới để tham khảo thêm kế hoạch tập luyện chi tiết cho người có dáng quả lê:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét