Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

tấn công răng bằng nước lanh tanh dễ khiến cho tổn hại đến ngà răng, khiến cho răng nhạy cảm đồng thời không tạo điều ki��n

1. đánh răng bằng nước lạnh lẽo
đánh răng bằng nước lạnh dễ khiến cho tổn hại đến ngà răng, khiến cho răng nhạy cảm đồng thời ko tạo điều kiện cho những chất trong kem tấn công răng phát huy công dụng.
Thành phần chính trong kem tấn công răng là chất fluoride. các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm thấy rằng thành phần này đóng một vai trò cần thiết và sở hữu tính năng thấp nhất trong nhiệt độ tuyệt vời là 37 độ C.
các nha sỹ khuyến nghị game thủ buộc phải đánh răng bằng nước ấm do đấy là môi trường nhiệt độ sắp nhất mang nhiệt độ cơ thể.
2. đánh răng quá mạnh
dùng lực quá đôi lúc tấn công răng với thể làm tổn thương nướu, có thể gây hại cho răng. "Cần nên đánh răng mang một lực vừa bắt buộc. Lực game thủ dùng để tấn công răng tưởng rằng như siêu nhẹ, mà thực tế lại là to vì lực ấy chỉ tập trung ở 1 khu vực nhỏ", giáo sư Peter Heasman, chuyên gia răng miệng ở trường Đại học Newcastle (Anh) cho biết.
3. tấn công răng ngang 1 bên
một cuộc thăm dò cho thấy hơn 90% người dân Trung Quốc áp dụng bí quyết đáng răng ngang. Mục đích của việc đánh răng là loại trừ vi khuẩn và những chất dư thừa bám trên bề mặt răng chứ chẳng hề là khiến mòn răng.

đánh răng ngang trên mặt răng đề cập khác đi giống như hành động mài răng, ko thể loại bỏ các cặn dư thừa này nhưng mà còn với thể gây ra các khuyết tật cho răng như viêm nướu, viêm nha chu hay răng nhạy cảm...
Khuyến nghị: cách tap gym nhất là để mặt bàn chải nghiêng 45 độ so vơi bề mặt răng, tấn công theo vòng tròn ngược chiều kim đồng biển, ko đánh quá mạnh tay.
4. đánh răng quá nhanh hoặc quá lâu
nhiều người nghĩ rằng đánh răng là để sa thải vi khuẩn và mảnh vụn thức ăn. Trên thực tế, điều đó không hoàn toàn đúng. Súc miệng bằng nước sở hữu thể vứt bỏ được hơn 90% các dư lượng thực phẩm còn mục đích tấn công răng chú ý là để tàn phá các mảng bám.
Mảng bám nha khoa là 1 dòng vi khuẩn không màu gắn liền sở hữu bề mặt của răng và nướu. Nó là thủ phạm gây sâu răng và viêm nướu. Thời gian đánh răng trung bình của đại đa dân số là khoảng 59 giây, đây là thời gian không đủ để khiến cho tinh khiết miệng hoàn toàn.

Ngoài ra, có đa dạng người quan niêm tấn công răng càng lâu càng sạch. Điều này cũng gây tổn hại cho lợi và men răng.
Khuyến nghị: Thời gian tấn công răng hiệu quả nhất là trong khoảng 2 phút. Súc miệng trước lúc đánh có lợi cho kem đánh răng khởi đầu hoạt động.
5. tấn công răng không đúng thời điểm
Hầu hết chúng ta đều tấn công răng sau lúc thức dậy và sau ấy ăn sáng. Điều này ko hiệu quả cho sức khỏe răng miệng bởi vì các thành phần trong kem đánh răng chẳng với đa dạng thời gian để ghi lại trên răng và phát huy tác dụng nhưng lại "theo" bữa ăn sáng xuống dạ dày.
Khuyến nghị: nên đánh răng sau bữa ăn 20 phút. Súc miệng sau lúc thức giấc, ăn sáng và đánh răng sau ấy 20 phút là thời điểm đánh răng lành mạnh nhất. đặc thù là sau khi uống những đồ uống hoặc ăn trái cây mang tính axit.
6. Súc miệng quá đa dạng lần sau lúc tấn công răng
một số thành phần hoạt chất trong kem tấn công răng nên được lưu giữ lại để sinh ra lớp bảo vệ bề mặt răng và chúng phải với thời gian để duy trì tránh cho vi khuẩn gym phòng tập gym. Tuy nhiên, súc miệng quá rộng rãi sẽ khiến mất đi hiệu ứng này.
7. Bàn chải đánh răng không đúng kích cỡ
Kích thước răng của mỗi người khác biệt. Kích cỡ bàn chải quá to hay quá bé sẽ làm cho nó ko thể xong nhiệm vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét