Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Vấn đề vật dụng 2 nữa cũng làm em cực kỳ khổ tâm lắm, đó là "cậu bé" của em bị cong về bên buộc phải 45 độ

Em năm nay đã 24 tuổi. mới đây em thế hệ xem xét về vấn đề quan hệ tình dục, vì trước giờ em chưa quan hệ lần nào. mà giờ em thế hệ xem xét thấy "cậu nhỏ" của em bị hẹp bao quy đầu. tầm thường thì lúc "cậu nhỏ" của em ko cương cứng thì em có thể lộn bao quy đầu ra bên cạnh, nhưng cũng hơi khó, còn lúc cương cứng thì hầu như là không thể.
Em có đọc thông tin thấy nhắc phẫu thuật bao quy đầu, vậy em sở hữu nên khiến cho như thế không ạ? giả dụ không phẫu thuật thì sở hữu ảnh hưởng gì tới chuyện quan hệ tình dục và sinh sản sau này hay không?
Vấn đề thứ 2 nữa cũng làm em vô cùng khổ tâm lắm, đấy là "cậu bé" của em bị cong về bên buộc phải 45 độ.
chuyên mục với thể phòng tập gym vấn giúp em cách chữa được không? Em thực sự vô cùng khổ cực do sự bất bình thường này của cơ thể. Liệu có phương pháp nào giúp em không. Mong phân mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc bận rộn của mình về cho thể loại. Vấn đề của em chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Đúng là có những tình trạng trên của "cậu nhỏ" thì em bắt buộc nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật y tế. Cả nhì yếu tố hẹp bao quy đầu và cong dương vật của em đều nghiêm trọng hơn so có mức tầm thường.
trước tiên, về việc hẹp bao quy đầu. Ngay cả khi em bắt buộc sử dụng tay để hỗ trợ cho "cậu nhỏ" nhô ra nhưng không được thì chắc chắn em cần tiến hành phẫu thuật. Nó không chỉ giúp em cho "cậu nhỏ" "nhìn thấy mặt trời", đảm bảo vệ sinh cho "cậu bé" mà chỉ mang cách đấy mới giúp em mang thể quan hệ tình dục cũng như đảm bảo việc sinh con, duy trì nòi giống được tầm thường.
Phẫu thuật hẹp bao quy đầu ko quá phức tạp vì thế em cần tiến hành càng sớm càng thấp để giảm thiểu các hệ lụy ko hay từ việc hẹp bao quy đầu đem lại.
Tiếp tới là chuyện dương vật của em bị cong. Thực tế với hơi nhiều chàng trai bị cong vẹo dương vật. Tuy nhiên, tap gym mức độ cong vẹo lớn hơn 30 độ thì thực sự là 1 vấn đề nghiêm trọng.
Ở mức độ cong vẹo ấy, em sẽ gặp gỡ số đông khó khăn lúc quan hệ tình dục, làm giảm chất lượng tình dục và chuyện con cái cũng vì vậy nhưng mà ảnh thưởng theo. Việc phẫu thuật cong vẹo dương vật với chút rắc rối hơn đôi chút nhưng mà không phải là ko làm cho được.
rẻ nhất lúc này em buộc phải tới khoa nam học của những bệnh viện để kịp thời khắc phục tình trạng bất thường ấy của dương vật. Sự can thiệp càng sớm sẽ càng giúp em gấp rút giải tỏa được tâm lí và giảm thiểu tối đa những tác hại từ chuyện đấy.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét