Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tính năng giúp bạn teen đẹp hơn lên hầu hết.

Chào bác sĩ. Em có 1 băn khoăn này mong được bác sĩ giải đáp giúp em. Em năm nay 24 tuổi, nhan sắc tầm thường (có thể nói là không xinh). nhiều lúc em siêu tự ti về vẻ bên không tính của mình, ngay cả lúc có người yêu rồi em cũng ko tự tin.

nhưng các người game thủ của em đều bảo có chồng rồi thì nhan sắc sẽ được cải thiện. bạn em đều sở hữu gia đình rồi và họ bật mí rằng "chuyện bà xã chồng" chính là "liều thuốc" tập gym giảm cân namsản xuất sự khác biệt này ở người thanh nữ. Sở dĩ như vậy là bởi vì tinh trùng của người đại trượng phu mang tác dụng khiến đẹp da cho người thiếu nữ và giúp chị em dễ thương hơn.

Bác sĩ cho em hỏi sở hữu đúng là như vậy không? có bắt buộc cứ "quan hệ hiền thê chồng" đều đặn thì người tập gym giảm cân cho nam càng trẻ đẹp nhờ tác dụng của tinh trùng? Em xin cảm ơn! (Hoài Lê, Nam Định)

BS. Hoa Hồng tứ vấn:

Chào người chơi Hoài Lê,

Đúng là tap gym trùng hợp nhưng mà người ta vẫn kể gym có chồng ngày càng tươi tắn và trẻ đẹp ra. Điều gì cũng có xuất phát của nó. do vậy nhưng bạn cũng có thể tin rằng "chuyện vợ chồng" mang tính năng giúp bạn teen đẹp hơn lên hầu hết.

Tuy nhiên, nguyên bởi của việc này lại ko hoàn toàn nguồn gốc từ tác dụng của tinh trùng từ người tập gym giảm cân cho nam. nhưng mà đó là nhờ phần lớn và tính năng giải phóng estrogen, tăng lưu lượng máu và giải tỏa tâm lý cho người phụ nữ.
những nhà công nghệ thuộc Viện ngặt nghèo (Mỹ) đã kết luận, giả dụ thiếu nữ có quan hệ tình dục sở hữu tần suất 2 lần/tuần thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogen phổ biến hơn. Hormone này được giải phóng đều đặn sẽ mang tính năng giúp máu lưu thông tap gym hơn và cung ứng đầy đủ hơn tới các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực, cơ quan sinh sản và làn da.

"Chuyện hoàng hậu chồng" đều đặn hàng tuần sẽ tiếp thêm oxy cho da, giúp da sáng đẹp hơn, đồng thời loại trừ độc tố trong cơ thể người phụ nữ.

Bên cạnh đó, "chuyện ấy" còn mang chức năng giảm đau, giảm căng thẳng, kích thích thần kinh và tập gym giảm cân nên ăn gì cảm giác hưng phấn... đó chính là lý bởi tại sao những chị em với "cuộc sống phòng the" thỏa mãn thì thường gym, yêu đời và mạnh mẽ hơn các chị em khác bị thiếu hụt về khoản này.

Theo các nhà công nghệ Đức, quan hệ tình dục mang tác dụng giống như tập aerobic. Nó giúp tăng thêm gấp đôi công đoạn bàn thảo chất, khiến tiêu mỡ bụng và mỡ kế bên thắt lưng. Ngoài ra, quan hệ tình dục 3 lần/ tuần vào buổi sáng sớm còn khiến cho giảm nguy cơ bị đau tim, kickboxing quỵ.

tap gym các lý vì trên với thể tổng hợp lại và phát triển một "sức mạnh kì diệu" là giúp người gym vừa mạnh mẽ lại trẻ trung và năng động, sung sướng, hạnh phúc hơn.

Tinh trùng của người con trai cũng đựng nhiều chất dinh dưỡng mà nó chỉ mang công dụng 1 phần trong việc duy trì sự tươi trẻ của chị em. Chỉ khi có 1 cơ thể kickboxing cộng tinh thần thoả thích, ít căng thẳng thế hệ đảm bảo cho nhan sắc và sự trẻ trung của người đàn bà.

Vậy nên, người chơi đừng quá tự ti. Nhan sắc là trời cho mà ko với nghĩa là người chơi phải chấp nhận nó. một khi người chơi sở hữu suy nghĩ thoáng và cởi mở với chính mình thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy mình đẹp hơn cực kỳ nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét