Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thực phẩm giàu canxi bao gồm sữa và những sản phẩm từ sữa.

chẳng phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" thoải mái. những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, bi tráng nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em giận dữ. Tuy nhiên, các triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm.
"Thực phẩm có thể chống lại những cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước trọn vẹn cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính tap gym, chị em phải lựa tậu cho mình các cái thực phẩm phù hợp, tránh những thực phẩm ko thấp cho thời kỳ "nguyệt san".
Thực phẩm nên ăn
- Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ gym giảm cân xương chắc khỏe và cung ứng đa dạng năng lượng. bởi thế, cần xẻ sung thực phẩm đựng canxi vào chế độ ăn hàng ngày của người chơi.
- Giàu carbohydrate: Ẳn các chiếc ngũ cốc, bột mì và trái cây tươi chứa carbohydrate sẽ giúp bạn no lâu nhưng không bị nặng bụng. Carbohydrate giúp làm cho giảm kỹ năng giữ nước trong cơ thể giúp game thủ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
Nước uống: Trong suốt thời gian kinh nguyệt, cơ thể người chơi mất tap gym phổ biến nước tap gym bạn cần té sung thêm nước. Theo Tiến sĩ Sethi thì nước lọc sẽ là giải pháp bù nước tap gym nhất. Tuy nhiên, người chơi cần chú ý lượng nước mình uống để hạn chế thừa nước dẫn tới giữ nước.
- Khoáng chất: những khoáng chất như kali, magie rất quan trọng trong những ngày đèn đỏ. Kali giúp giảm kĩ năng giữ nước. Chanh leo và dứa là hai cái thực phẩm vô cùng giàu khoáng chất này. Dường như, magie cũng khiến giảm cảm giác đầy bụng, chướng bụng. những chiếc đậu chính là nguồn bổ sung magie nhiều nhất.
- Protein: cung ứng cho người chơi năng lượng quan trọng để luôn giảm cân trong suốt thời gian kinh nguyệt. Để bổ sung protein chất lượng, game thủ buộc phải uống sữa và ăn thịt gà.
- Vitamin B6: mang chức năng chống lại trầm cảm. Buổi sáng, bạn phải ăn chuối và bột yến mạch để tăng cường vitamin B6.
- Sắt: bổ sung sắt trong thời kỳ "đèn đỏ" là điều phòng tập gym cần thiết bởi trong các ngày này người chơi bị mất máu khá rộng rãi, mà sắt lại giúp bạn tăng cường lượng máu. Thực phẩm giàu chất sắt người chơi phải ăn là đậu, thịt... Tuy nhiên, chỉ bắt buộc ăn ở mức vừa buộc phải.
Thực phẩm cần hạn chế
- Caffeine: Caffeine với thể tăng nồng độ estrogen trong cơ thể, làm tăng các triệu chứng của tiền kinh nguyệt. Cắt giảm lượng caffeine bằng bí quyết giảm thiểu uống trà, cà phê và sôcôla.
- Rượu: Uống rượu dù ở bất kì hình thức nào cũng làm cho tăng sự trầm cảm trước kỳ kinh nguyệt.
- Đường: Lượng đường vào cơ thể đa dạng với thể khiến cho người chơi cảm thấy chậm trễ, lười biếng, tâm trạng thay đổi phòng tập gym. giảm thiểu xa các thức ăn sở hữu đường như bánh ngọt, nước soda...
- Muối: Muối khiến nâng cao sự giữ nước. Để hạn chế muối, game thủ cần giảm thiểu những chiếc thực phẩm như thức ăn nhanh, rau chân vịt, cỏ ca ri...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét