Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Vết loét rất thú vị bị b��i nhiễm bởi vì những vi khuẩn, khi đó vết loét tập gym giảm cân đau, với mủ, mùi hôi và siêu khó lành



U hạt bẹn lây truyền trực tiếp lúc quan hệ tình dục ko bảo vệ. Bệnh thường gây thương tổn, khu trú chủ công ở bộ phận sinh dục, bẹn và quanh hậu môn.

Triệu chứng:

Thời kỳ ủ bệnh kéo dài từ 1 tuần tới 3 tháng sau lần quan hệ tình dục không an ninh mang nhiễm vi khuẩn, trung bình từ 1-3 tuần.
Bệnh tiến triển từ từ, kín đáo.

- Tổn thương thường xuất hiện ở da hoặc niêm mạc bộ phận sinh dục (dương vật, bìu, quy đầu ở nam; môi nhỏ, môi lớn, gò xương mu, âm đạo và cổ tử cung ở nữ) hay vùng quanh đó hậu môn. Loét một hay nhiều chỗ, hóa cứng, u hạt, vô cùng đỏ, không đau hay chảy máu lúc khám... là các biểu thị theo từng giai đoạn và tình trạng bệnh.

- ban sơ, tổn thương là những cục thâm nhiễm ít đau và lập cập bong ra, để lại các vết loét nông, bờ rõ rệt, nền là tổ chức hạt mủn, màu đỏ như thịt bò.

- những nốt tổn thương lan dần ra quanh đó theo đường kế cận. Bờ tổn thương lan rộng, với mép quăn cực kỳ đặc biệt của tổ chức hạt.

- Vết loét có thể lan rộng lên vùng bụng dưới hoặc xuống đùi. có thể có 1 phía lành dần làm sẹo, Bên cạnh đó phía đối diện lại lan rộng ra.

- Vết loét rất hấp dẫn bị bội nhiễm do các vi khuẩn, khi ấy vết loét phát triển thành đau, có mủ, mùi hôi và siêu khó lành.

Biến chứng:

U hạt bẹn có thể lây truyền qua đường tình dục và một lúc đã bị bệnh thì vô cùng với thể dẫn tới biến chứng nguy nan. 1 số biến chứng thông thường nhất của bệnh này là:

- Ung thư biểu bì, bao gồm ung thư tế bào gai và tế bào đáy.

- Hẹp quy đầu, biến dạng bộ phận sinh dục, suy giảm tính năng sinh dục.
Điều trị:
Bệnh có thể điều trị bằng kháng sinh phối hợp, thời gian điều trị từ 1-3 tuần hoặc kéo dài hơn cho đến lúc tổn thương lành hẳn. Để bệnh không tái phát, cả bạn và bạn tình đều buộc phải điều trị triệt để.

khi có dấu hiệu bệnh, bạn buộc phải đến gặp mặt bác sĩ chuyên khoa để khám và được kê toa đúng thuốc, tuyệt đối tránh tự ý dùng thuốc để giảm thiểu những biến chứng đáng tiếc.
Phòng bệnh:

Cho tới nay chưa sở hữu vacxin phòng ngừa u hạt bẹn vì thế, việc phòng bệnh là hết sức cần thiết. Theo lời khuyên của các chuyên gia ngặt nghèo thì bạn sở hữu thể phòng bệnh u hạt bẹn theo một số bí quyết dưới đây:

- ko quan hệ cồng kềnh, phải duy trì 1 bạn tình.
- sử dụng bao cao su đúng bí quyết
- Điều trị dự phòng sau lúc quan hệ và có rộng rãi kỹ năng lây bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét