Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Khi nghe cô y tá nói nhở tôi và Kristen nghĩ dĩ nhiên là chúng tôi biết bị bệnh ung thư

Tôi cảm thấy tập gym giảm cân cho nữ khinh ghét việc ngồi đợi trong phòng chờ của khoa ung thư của bệnh viện. Tuy nhiên ngay từ lần trước tiên nhìn thấy Kristen Howard ngồi đối diện tôi trong phòng chờ của Bệnh viện Mount Sinai, tôi đã cảm thấy với gì ấy cực kỳ phấn khởi.

Tôi là 1 trong những bệnh nhân ung thư máu của bệnh viện này được gần 2 năm rồi, tôi chưa từng chạm chán được 1 bệnh nhân trẻ tuổi nào như mình.
có lẽ đây chính là lý bởi vì khiến cho tôi cảm thấy phấn kích lúc nhìn thấy Kristen 1 người tầm tuổi như tôi, đầu cũng cạo trọc và cuốn khăn cần tôi đoán chắc đấy cũng là một bệnh nhân.
Sau 1 vài lần rỉ tai tôi và Kristen trở thành những người người chơi ung thư của nhau – chúng tôi tự gọi đó là một mẫu tình người chơi thế hệ.
Kristen, 31 tuổi, bận rộn chứng ung thư bạch huyết từ một năm trước. Tôi và Kristen với gì đó giống nhau nên chúng tôi đồng cảm cực kỳ nhanh.
Chúng tôi đã xin y tá được phép ở tầm thường phòng. Đối có chúng tôi bệnh viện khi này ko còn thù ghét nữa nhưng mà nó đã trở thành nơi để chúng tôi chia sẻ và mến yêu tình người chơi đặc trưng của mình.
Trong suốt đợt hóa trị chúng tôi cộng nhau chia sẻ và vui đùa. Giờ đây các phản ứng của đợt hóa trị như rụng tóc, hay một số vấn đề khác không còn là điều khiến chúng lo sợ nữa.
Từng ngày trong bệnh viện trôi qua là từng ngày vui vẻ và tràn đầy các tiếng cười từ các câu chuyện vui của chúng tôi.
Chúng tôi cùng trang điểm cho nhau, cộng nhau chia sẻ về những kinh nghiệm trong công việc nội trợ, tình yêu và gia đình.
nhiều lúc các câu chuyện vui của chúng tôi còn khiến cho y tá nên ganh tị. thỉnh thoảng chúng tôi gây ồn do các tiếng cười đùa của mình. Họ còn đề cập chúng tôi rằng “Điều trị bệnh đâu cần trò đùa mà các cô lại đùa suốt thế. các cô vui lắm sao?”
khi nghe cô y tá nói nhở tôi và Kristen nghĩ dĩ nhiên là chúng tôi biết bị bệnh ung thư, buộc phải trải qua nhiều đợt hóa trị chẳng mang gì vui tươi cả.
Tuy nhiên đối mang chúng tôi, tình bạn cộng nhau vượt qua gian khổ bệnh tật là điều khiến phổ biến tôi cảm thấy vui và giảm cân vào cuộc sống hơn bất kỳ điều gì.
mang lẽ chỉ các bệnh nhân ung thư mới hiểu được thú vui đặc biệt của chúng tôi. Thật khó để mang thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc đó có các người chưa từng bị căn bệnh quái ác hiểm này hành hạ.
Tôi và Kristen tập gym giảm cân của mình coi tiếng cười như là một liều thuốc phòng tập gym giảm cân giúp chúng tôi vượt qua bệnh tật. nhiều lúc tôi cảm hạnh phúc tới nỗi nghĩ rằng nhờ bệnh ung thư nhưng tôi thế hệ với được một tình game thủ tuyệt vời như thế.
Trong suốt thời gian đồng hành cộng nhau trong bệnh viện chúng tôi đã cộng nhau quay 1 đoạn video sở hữu tựa đề “Bà nội trợ sinh đẹp và những đợt hóa trị bệnh ung thư”.

Đoạn phim này chúng tôi cùng nhau trò chuyện, chia sẻ và khiến cho đẹp cho nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực mỉm cười thật tươi cho dù căn bệnh làm chúng tôi buồn bã như thế nào.
Tôi và Kristen hi vọng rằng đoạn phim này sẽ là nguồn động viên và chia sẻ đối sở hữu các bệnh nhân ung thư trẻ tuổi như chúng tôi.
tap gym cả tôi và Kristen đều đã kết thúc đợt hóa trị và ra viện. Tóc của chúng tôi đang dần mọc lại.
mặc dầu không còn ở cùng nhau như khi ở trong viện nhưng chúng tôi vẫn giữ tình người chơi đẹp như trước.
Hàng tuần cho dù công việc gia đình bận bịu thế nào chúng tôi cũng sắp xếp thời gian để gặp gỡ và lại đùa vui cùng nhau như trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét