Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

mang hai phương án: một là ng��ời chơi cứ ngồi ôm bụng bầu và hy vọng thiên thần xuất hiện,

Chỉ còn vài tuần nữa, tí hon yêu của bạn sẽ chào đời. Thời khắc vui vẻ, hạnh phúc trào dâng ấy cũng đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ nên tạm thời từ giã các ngày tháng hòa bình, bay nhảy để 1 lòng một dạ chăm con, ôm con chằm chặp cả ngày.
có phòng tập gym phương án: 1 là bạn cứ ngồi ôm bụng bầu và chờ đợi thiên thần xuất hiện, nhị là quyết tâm "xõa" hẳn vài lần cho thỏa trước lúc tí hon chào đời. bạn tậu bí quyết nào? trường hợp là phương án 2, người chơi sở hữu thể tham khảo vài phương pháp dưới đây.
"Gấu lười ngủ đông"
người chơi hãy dành hẳn 1 ngày để "muốn ngủ đến khi nào dậy cũng được". phải nhớ rằng, bắt buộc lúc nào gầy nhà được hơn 1 tuổi thì người chơi mới mang thời gian để "đánh" 1 giấc tới sáng nhé.
Chị Hồng Hà (Trần Thái Tông, Hà Nội) – mẹ nhỏ Rio (8 tháng tuổi) chia sẻ: "Từ khi sinh con tới giờ, mình chỉ ao ước một điều ấy là được ngủ một mạch tới sáng. Chứ hiện thời, đêm nào hoàng hậu chồng mình cũng lục đục dậy 3 - 4 lần, hết thì cho con ăn, lúc thì con quấy khóc đòi thay bỉm".
Ngày hôm đó, khi đã "ngủ nướng" chán chê, bạn hãy đủng đỉnh trải nghiệm bữa sáng cộng 1 cốc sữa ngọt ngào ngay trên giường mình. Hoặc cũng sở hữu thể game thủ tự chiêu đãi phiên bản thân mình những đồ ăn nhưng mà bạn... bất chợt thèm.

khiến những việc nhưng mà mình chưa kịp khiến
Ví dụ như nhập cuộc khóa học tiếng Anh, hay học 1 khóa học khiến bánh cốt yếu (Còn gì tuyệt hơn khi sau này vào một ngày cuối tuần đẹp trời nào đấy, bạn tự tay trổ tài đãi mấy chồng con người chơi 1 chiếc Mousse caramen).
Hoặc cũng sở hữu thể khiến điều như chị Thủy Tiên (Lương Văn Can, Hà Nội): "Mình thích vẽ tranh ngay từ bé, trước đây, bố mẹ phòng tập gym cho ra hồ Gươm xem tranh ở các Gallery. to lên bận đa dạng việc, học hành, công việc, gia đình… toàn bộ trang bị cứ cuốn đi như vậy làm cho quá lâu rồi mình chẳng qua ấy xem tranh. do vậy, trước khi sinh con, mình đã dành ra nửa ngày để đi xem hết những cửa hàng tranh đấy. Đi bộ vừa rẻ cho em ốm cũng phải chăng cho tinh thần của mình. Thật tuyệt vời!".
Hoặc người chơi với thể dành thời gian rảnh để ghi nhớ lại các thời điểm cần thiết trong cuộc đời game thủ từ trước đến nay. Ví dụ, bạn sở hữu thể xếp lại cuốn album ảnh theo trình tự thời gian có các mốc cần thiết. Nhìn lại các tấm ảnh đó, chắc hẳn bạn sẽ bắt buộc bật cười do sự thay đổi của mình đấy!
"Xõa" hết mình sở hữu đám người chơi gái thân
Trước đây, game thủ cứ lần lữa trì hoãn cuộc hẹn gặp mặt có đàn bạn thân chỉ bởi vì công việc quá bận, rồi lại chuyện gia đình cũng khiến bạn quay cuồng.
người chơi biết không, đây cũng là lúc tập gym giảm cân cho nữ hợp lý để F5 tình cảm bằng hữu ấy. bạn hãy nhấc máy điện thoại và đặt cuộc hẹn: một bữa đi ăn lẩu vịt bên cạnh quán vỉa hè thân quen hoặc ăn lẩu nướng nghi ngút khói đúng mùa se lạnh ngắt rồi mang thể đi xem phim hài lãng mạn, nhẹ nhàng, kết thúc buổi hẹn ấy bằng 1 cuộc "chém gió" ngút trời tại 1 quán nước.
Hoặc ko đi xem phim, uống nước nhưng mà các bạn có thể thư thái nằm dài trong một loại spa. người chơi có thể được đắp mặt nạ, tẩy da chết trong tiếng nhạc êm dịu và hương thơm tinh khiết. Vừa đẹp bên ngoài lại được dịp thư giãn bên trong, một ý tưởng cũng không tệ nên ko nào?
cùng chồng "ôn" lại chuyện cũ
Chỉ còn vài tuần nữa, thành viên thế hệ sẽ xuất hiện. Sự kiện đó sẽ lưu lại việc đời sống cung phi chồng son của hai game thủ ngừng. Tại sao game thủ không đặt ngay một lịch hẹn anh xã để chào tạm biệt cuộc sống hoàng hậu chồng son nhỉ?
Linh Đan (27 tuổi, Khâm Thiên, Hà Nội) chia sẻ: "Ôm loại bụng mập mạp bước vào một tap gym sang trọng với một người đàn ông lịch lãm là chồng mình, nói cũng hấp dẫn ấy chứ? Mình cảm nhận được sự ấm áp của anh dành cho hại mẹ con, thích thật!".
Dành thời gian để khám phá những vấn đề liên quan tới em nhỏ xíu
Gọi điện hỏi bạn bè mang kinh nghiệm, đọc sách báo liên quan hoặc lên diễn đàn của chị em để bàn thảo những phương pháp làm cho mẹ trước khi game thủ thực hành với thiên thần nhỏ mới.
Dù đa dạng chị em nghĩ rằng từ lý thuyết đến thực hành chăm con là cả một vấn đề khác biệt tuy nhiên, khi người chơi nắm bắt được phần nào kiến thức đấy thì người chơi càng thêm sở hữu nền tảng để bắt tay vào việc chăm sóc bé một bí quyết "điêu luyện" hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét