Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Xác định được nhu cầu và thực trạng này, mạng xã hội sức khỏe

Tính ngày thụ thai và nói lịch không tính phí qua SMS; theo dõi cử động của bé; xây dựng và lưu trữ hồ sơ ngặt nghèo trực tuyến; phòng tập gym vấn kinh nghiệm chăm sóc chặt chẽ mẹ và tí hon...

đó là những điểm cộng nổi bật, cơ sở tạo dựng niềm tin có người mua mạng xã hội sức khỏe Wish.vn.

sức khỏe là vốn quý nhất của nhân loại, là điều kiện cốt yếu nhất để sở hữu 1 cuộc sống hạnh phúc. Trong đời sống văn minh ngày nay, lúc nhưng mức sống của người dân dần được nâng cao thì chặt chẽ ngày càng trở thành một vấn đề đáng lưu tâm.

Tuy nhiên, 1 thực trạng với thể thấy rõ tại Việt Nam bây chừ là việc người dân lưu giữ các thông tin về sức khỏe chưa thật sự hiệu quả và thuận tiện. toàn bộ bệnh nhân được bác sỹ chẩn đoán và kê đơn trong sổ y bạ, sau đó họ bắt buộc tự lưu giữ những giấy tờ liên quan. Điều này làm cho việc lưu trữ thông tin thiếu tính hệ thống, khó theo dõi, chưa kể việc các giấy tờ này với thể đơn giản bị thất lạc.

Thời gian dần đây, dịch vụ “Bệnh án điện tử” đã xuất bây giờ 1 số bệnh viện to nhưng mà chưa thật sự tạo ra và tiện ích của nó vẫn còn rộng rãi tránh như: không theo dõi được lịch sử bệnh án của những năm trước, ko liên tuyến nhiều bệnh viện/phòng khám hoặc không cung cấp online để tiện cho việc theo dõi.

Xác định được nhu cầu và thực trạng này, mạng xã hội sức khỏe WiSH vì doanh nghiệp Cổ phần Tập đoàn HiPT phát triển chính thức chạy bạn dạng Beta vào giữa tháng 11/2012 có mục tiêu cung ứng giải pháp lưu trữ thông tin nghiêm ngặt cá nhân hữu hiệu cho người dùng. sở hữu vai trò là biển sơ bệnh án điện tử lanh lợi, WiSH giúp quý khách lưu trữ và theo dõi những chỉ số, thông tin sức khỏe 1 phương pháp hệ thống. đặc thù, những thông tin, chỉ số của người mua được kết nối trực tiếp đến những tin tức chuyên đề về nghiêm ngặt liên quan, được tổng hợp và biên dịch từ các nguồn tin uy tín của nước tap gym.
sở hữu tính năng dành cho người “Chuẩn bị có thai”, WiSH chỉ dẫn các việc phải làm cho hoặc nên tránh, trong đấy một việc tối cần thiết là lưu giữ lại tiền sử sản khoa của bạn dạng thân như: thông tin ngặt nghèo trong quá khứ, các thói quen, lối sống sở hữu thể ảnh hưởng đến kĩ năng thụ thai… Từ đấy, WiSH sẽ vũ trang những kiến thức và kỹ năng giảm cân để game thủ có sự chuẩn bị tap gym nhất cho hành trình có thai.

Chị Nguyễn Diệu Hương (Cầu Giấy, Hà Nội), người dùng dịch vụ của wish.vn để lập kế hoạch cho việc sở hữu thai, chia sẻ: “Dịch vụ ‘Chuẩn bị mang thai’ của WiSH cho tôi một danh sách những công việc bắt buộc khiến cho như: tiêm phòng, té sung vitamin tổng hợp, thực hiện những xét nghiệm tiền sản… Trong khi, tôi cũng mang thể tìm hiểu các kiến thức cực kỳ có ích cho người sắp làm mẹ. Nhìn phổ biến, mạng xã hội sức khỏe wish.vn là một item, dịch vụ cực kỳ đáng để sử dụng thử”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét