Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

nhưng chắc gì, do công việc cả tuần đã mệt nhoài, cuối tuần là lúc bạn cần thư giãn thật vô tư

nhưng mà chắc gì, bởi công việc cả tuần đã mệt nhoài, cuối tuần là lúc bạn phải thư giãn thật vô tư, thả lỏng cơ thể. "Chuyện ấy" dù sao cũng yêu cầu 1 sự cố gắng, hao tổn calo, phải thực hiện lúc này khó mang lại được các khoái cảm tối đa.
Trả lời câu hỏi này, đa dạng nhà tình dục học và tâm lý học cho rằng thời gian yêu thích cho những cuộc "giao ban" là vào 1 ngày giữa tuần.
các nhà công nghệ Anh đã chỉ đích danh ngày nhưng mà các cặp vợ chồng phải dành cho "chuyện chăn gối" là vào ngày thiết bị phòng tập gym. Người ta đã nghiên cứu siêu cụ thể. Chẳng hạn, xét về hàm lượng hormone giới tính trong máu thì vào đồ vật tứ, cơ thể hoạt động hiệu quả nhất trong việc phân phối ra những chất này.
nhưng như ta đã biết, chính các hormone này gym ham muốn, thúc đẩy người ta làm "chuyện ấy". bởi thế, đây là ngày mang lại cho người ta niềm hạnh phúc tối đa.
Ngoài ra, bản năng tính dục (libido) của hầu hết chúng ta đạt đến đỉnh cao vào thời điểm tảng sáng vật dụng tư. khi này hàm lượng testosterone ở nam giới và estrogen ở nữ giới tăng sắp gấp 5 lần so có những thời điểm khác.
tất nhiên vào cuối tuần, trường hợp ko sở hữu kế hoạch gì đặc thù, như một chuyến đi chơi xa chẳng hạn, thì sáng sớm đồ vật Bảy cũng là thời điểm "giao ban" hợp lý.
Song kỵ nhất là thực hiện việc "giao ban" vào ngày đồ vật nhị. Sau mấy ngày nghỉ đến cơ quan, công việc ngập đầu, thêm những lo sợ tới công việc, cực kỳ dễ bi stress nên chẳng kickboxing mang những giờ phút lãng mạn.
Thực hiện "chuyện ấy", người ta mang cảm giác là gượng ép, mất vô tư và sự hưởng thụ ko vừa đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét