Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Nó sẽ giúp giữ cho cơ thể bạn bài tập giảm mỡ bụng cho n�� thẳng suốt giai đoạn đứng lên ngồi xuống, từ đó đạt hiệu quả cao nhất

Đúng vậy, hàng nghìn người trên nhân loại đang tập bài Face the wall squat - "úp mặt vào tường" mỗi ngày để khỏe và đẹp hơn!

tác dụng không ngờ của việc úp mặt vào tường

Hàng nghìn năm trước tại châu Á, người ta đã nghĩ ra động tác luyện khí công vô cùng dễ chơi mà với tính năng hoàn hảo. Nó giúp cải thiện cột sống – nơi được tin là ngọn nguồn trong sức khỏe con người, mang lại 1 vóc dáng cân đối, sức khỏe dẻo dai và thậm chí là kéo dài tuổi thọ. hiện tại, dễ ợt của bài tập đó vẫn còn giá trị và nó đã lan rộng ra khắp châu Á lẫn phương Tây – nơi người ta gọi nó bằng cái tên Face the wall squat.

Ai mà ngờ hình phạt

Gọi là úp mặt vào tường, nhưng mà bài tập này chỉ nên một mặt phẳng ở trước mặt người chơi. Nó sẽ giúp giữ cho cơ thể người chơi bài tập giảm mỡ bụng cho nữ thẳng suốt giai đoạn đứng lên ngồi xuống, từ đấy đạt hiệu quả cao nhất. bình thường lúc squat, game thủ vô cùng dễ sở hữu xu hướng chúi người về trước hoặc ngả về sau quá phổ biến, thì bài tập này sẽ khắc phục điều đó!

Nhìn chung, ko kể các chức năng giảm cân, tăng vòng 3 phổ biến của squat, squat lúc đối diện sở hữu bức tường còn sở hữu chức năng chữa bệnh như:

- Điều chỉnh được âm dương và tuần hoàn máu, khiến cho da căng bóng và hồng hào hơn.

- Điều trị những vấn đề về rối loạn kinh nguyệt hoặc tiêu hóa như gan, thận, dạ dày, bàng quang…

Ai mà ngờ hình phạt

- Kéo dài cột sống, cải thiện chiều cao trường hợp tập từ lúc còn trẻ: Nghiên cứu đã chỉ rằng người đứng bình thì chiều dài cột sống khoảng 50cm, nhưng khi thực hiện những động tác này, cột sống sẽ kéo dài thêm khoảng 3cm. các người tập bài này từ bé tới to mang thể sở hữu cột sống dài hơn 10cm so với người thường!

Còn chần chờ gì mà ko tập thử ngay thôi!

bởi đây là một bài khí công tinh vi, hãy vững chắc người chơi khiến đúng những để ý nhu yếu. Thoạt nhìn, nó trông giống squat, mà lúc cúi người xuống, người chơi nhớ:

Ai mà ngờ hình phạt

Bài tập mẫu:

- Đứng sát vào tường, điều chỉnh sao cho mũi chân chạm tường, tay giơ cao qua đầu, hít một tương đối mạnh.

Ai mà ngờ hình phạt

- thong thả ngồi xổm xuống, mông đẩy hết cỡ về sau, cố gắng để người càng song song với tường càng tốt, đồng thời thở nhẹ ra.

game thủ buộc phải tập mỗi ngày, mỗi lần tập, người chơi yêu cầu thực hiện 15-20 lần trong thời gian khoảng 30', dù tập động tác chậm cũng ko sao. Sau 1-3 tháng, người chơi sẽ thấy cải thiện đáng kể ở cả vóc dáng lẫn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét