Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Găng tay là một trong các phụ kiện ko thể thiếu của bộ môn Kickboxing ko chỉ tránh những chấn thương mang thể xảy ra

lý lẽ tìm tậu GẲNG TAY BOXING CHUẨN XÁC NHẤT

Găng tay là 1 trong các phụ kiện không thể thiếu của bộ môn Kickboxing. ko chỉ giảm thiểu các chấn thương sở hữu thể xảy ra, găng tay còn là công cụ giúp người chơi thực hiện những thao tác thật chuẩn xác. Vậy găng tay mang những cái nào và lý lẽ tìm ra sao? Tham khảo ngay cách thức mua chọn găng tay Boxing sau đây để lựa tậu được "người bạn đồng hành" mến mộ nhất game thủ nhé!

Găng tay Kickboxing sở hữu các chiếc nào?

gang-tay-boxing | Lykos.vn

chung, găng tay boxing thường được chia làm cho 3 dòng chính:
– Găng boxing sử dụng tập đối kháng: dòng găng tay này với hiệ tượng mập, độ dày to, có khả năng che phủ tới cả cổ tay giúp bảo vệ game thủ cùng người tập cộng siêu hiệu quả.
– Găng dùng để đấm bao cát: dòng này gầy và mỏng mảnh hơn nhằm tập trung lực vào cổ và cánh tay. có 2 dòng cho bạn mua lựa: mẫu mang xỏ ngón và cái thông thường, thường sẽ hở các đầu ngón tay ra.
– Găng tay boxing sử dụng thi đấu: Kích thước ốm gọn hơn và đệm mỏng manh hơn, tạo điều kiện để ra được các cú đòn nhanh và đúng đắn hơn mỗi lúc thi đấu.
– Găng loại khóa hoặc găng với thắt dây: người chơi sở hữu thể tùy sắm một trong 2 loại này, miễn sao thấy thoải mái nhất.

nguyên tắc lựa tìm găng tay Boxing

Điều tiên quyết khi mua tậu găng tay Kickboxing là nên sự dễ chịu. không nên mua loại quá chặt sẽ khiến cho việc nắm tay khó khăn, nếu tậu chiếc lỏng quá lại dễ bị tụt hoặc lệch găng, gây phiền toái trong việc dùng và mang thể dễ gây ra chấn thương.
ngày nay sở hữu số đông hãng phân phối găng tay boxing sở hữu việc đầu tư cả về chất lượng và cơ chế, giúp game thủ đơn giản hơn trong việc lựa tậu. phần nhiều, những nhãn hiệu đều thống nhất dùng đơn vị ounce (viết tắt là oz, 1 oz = 28.35g) để phân dòng thành những kích cỡ găng tay khác biệt. game thủ với thể tham khảo thông tin khía cạnh sau đây để tậu được găng tay với kích thước mê say nhất nhé:

Găng tay boxing Lykos

Hi vọng có những chia sẻ trên sẽ là thông tin có ích giúp người chơi chọn được găng tay Kickboxing ưa thích nhất. đặc thù game thủ hãy cẩn thận đến sự thoải mái và chất liệu tạo nên găng đấm bốc, điều này có ý nghĩa quyết định tương đối phổ biến tới kết quả tập luyện và tránh được phổ biến nhất các chấn thương sở hữu thể xảy ra.

Nguồn: http://lykos.vn/bi-quyet-chon-mua-gang-tay-boxing-chuan-xac-nhat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét