Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

một trong các khác nhau của nam giới so với nữ giới

1 trong những không giống nhau của nam giới so sở hữu nữ giới là các tuyến nhờn và mồ hôi ở nam giới luôn hoạt động mạnh hơn cần tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi ở "vùng kín", khiến khu vực này dễ sinh mùi hôi.

Chuyển đến nhà mới được 2 tuần, trùng hợp H. (25 tuổi, Hà Nội) thấy vùng quanh "thằng bé ngứa kinh khủng. Nghĩ mình bị nấm hoặc vì chàm nhưng bôi thuốc cũng không thấy đỡ. đến lúc thấy trên quần lót sở hữu các đốm vàng bé ly ti và mật độ ngày càng rộng rãi, nhìn kỹ giờ mới thấy sở hữu các sinh vật ký sinh phổ biến chân, thân trắng, bám rất chắc vào da, những chùm trứng nhỏ như đầu mũi kim màu trắng trên các sợi lông… và dù chà xà bông cực kỳ kỹ cũng không thuyên giảm.

Còn N. (tỉnh Nghệ An) cũng ngứa ngáy khó tính ko kém mà biểu lộ lại hoàn toàn khác: ấy là những chấm đỏ ở dương vật dù chưa từng quan hệ tình dục. lúc những chấm này xuất hiện ngày càng nhiều, N. đi khám mới biết mình bị nấm.

Theo bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, TT Y tế sức khỏe (Hà Nội), giả dụ của H. là cực kỳ hiếm gặp gỡ và gọi là bệnh rận bẹn (hay còn gọi là rận mu, rận cua). Đây là dòng ký sinh trùng hút máu, lây qua đường tình dục. "Biện pháp chữa hết sức đơn giản là cạo sạch lông, sau đó tắm tinh khiết bằng xà phòng. tap gym quần áo cũng cần đem luộc để tiêu diệt hết trứng và rận, sau đấy phơi ngoài nắng", bác sĩ Dung nhắc.

Còn tap gym của N. là bệnh nấm sinh dục. Bệnh tuy ko nghiêm trọng như nữ giới, một số sở hữu thể tự khỏi, mà vẫn phải bắt buộc đi khám bác sĩ lúc thấy sưng rát, mẩn đỏ…

Trong khi, ngứa "vùng kín" ở nam giới mang thể còn do hắc lào, ghẻ... hoặc đơn giản vì mặc quần quá chật, vùng da đấy bị nóng, ẩm bắt buộc nổi mụn.

Để những chứng bệnh khó nói này hạn chế xa, nam giới lưu ý không phải mặc quần áo chật đặc thù là vào các ngày nóng, cần lựa chọn chất liệu cotton giúp vùng xung quanh "thằng nhỏ" được thoáng khí.

giảm cân hơn là bắt buộc vệ sinh vùng bí mật mỗi ngày. đặc biệt, ở nam giới ko cắt bao quy đầu, nên rửa cẩn thận da quy đầu mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét