Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

những quan niệm kể trên chỉ là 1 vài trong số kickboxing nhiều các hiểu lầm của đại trượng phu về chặt chẽ của chính mình.

bởi ngay cả các người tập gym giảm cân cho nam mang học cũng mang thể nhầm lẫn về những vấn đề nghiêm ngặt. Và những quan niệm nói trên chỉ là 1 vài trong số kickboxing đa dạng các hiểu lầm của nam nhi về ngặt nghèo của chính mình.
một. Thường xuyên cạo râu sẽ làm cho râu mọc cứng và dày hơn
Thực tế: Điều này nghe na ná như suy nghĩ của chị em: cạo lông chân, lông tay đa dạng sẽ gym giảm cân lông mọc lại dày và cứng hơn. mà quan niệm này hoàn toàn sai trái. Cạo râu ko phải ảnh hưởng đến các nang lông cần ko làm cho râu cứng hay dày hơn.
2. Tạo rộng rãi kiểu tóc sẽ gây ra chứng hói đầu
Thực tế: Hói đầu là kết quả của di truyền và vì ảnh hưởng của những nội tiết tố bên trong cơ thể chứ siêu ít liên quan tới những mẫu gel người chơi dùng để tạo kiểu tóc. Ngay cả việc đổ lỗi cho sấy tóc khiến cho hói đầu cũng là 1 điều cực ai oán cười và kì vô căn cứ.
3. Ung thư tuyến tiền liệt chỉ ảnh hưởng tới người già
Thực tế: Ung thư tuyến tiền liệt mang thể chạm mặt ở bất kì đối tượng nam giới nào, bệnh chỉ phổ biến hơn trong nhóm đối tượng 45 tuổi trở lên, và độ tuổi trung bình của hầu hết các ca tử vong liên quan tới ung thư tuyến tiền liệt là từ 70-75 tuổi.
4. Loãng xương chỉ ảnh hưởng đến thiếu nữ
Thực tế: Loãng xương ảnh hưởng tới cả nam giới và đàn bà. Lý bởi vì duy nhất giải thích tại sao nam nhi ít bị loãng xương hơn thanh nữ là do họ có bộ xương lớn hơn và ko bị ảnh hưởng bởi thời kỳ mãn kinh. Tuy nhiên, con trai lại ko mang ý thức bảo vệ xương thông qua cơ chế ăn uống và cộng đồng dục.
5. Ung thư vú không ảnh hưởng tới nam giới
Thực tế: dù rằng ung thư vú hơi hiếm gặp ở nam giới mà 1 nghiên cứu Ấn Độ nhận thấy rằng trong số một.200 nam giới bị ung thư thì mang 0,7% là bị ung thư vú. bài tập gym giảm cân bận bịu ung thư vú ở nam giới đang tăng lên. các nhân tố như béo tròn, bệnh gan, di truyền và làm cho nâng cao estrogen đều mang kỹ năng dẫn đến ung thư vú ở nam giới.
6. đàn ông đạt đỉnh cao tình dục của mình ở tuổi 18
Thực tế: đa dạng người cho rằng độ tuổi 18 là thời điểm các kích thích tố tình dục tập gym giảm cân namsản xuất nhất nên nam giới ở vào "đỉnh cao tình dục" ở tuổi này. nếu đúng là như vậy thì những quý ông quá tuổi cũng tap gym quá lúng túng bởi trên thực tế, trường hợp một người tập gym giảm cân cho nam mang ý thức giữ gìn chặt chẽ của mình thì họ thậm chí sở hữu thể nâng cao kích thích tố tình dục ngay khi ở độ tuổi 20, 30 hoặc 40 tuổi.
7. Alzeimers chỉ ảnh hưởng đến những người nam nhi mang tuổi
Thực tế: Chúng ta phải biết thêm về bệnh Alzeimers. Chứng quên tạm thời là một trong các triệu chứng của Alzeimers, nhưng bệnh này không chữa được và có ảnh hưởng tới cả lời nói và tài năng chuyển động của mỗi người. chung, bệnh phổ biến ở các người trên 65 tuổi, nhưng mà trong một số nếu, bệnh cũng ảnh hưởng đến những người trẻ tuổi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét