Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Chuyện đấy xảy ra 4 năm trước và tôi nghĩ thái độ của bác sĩ giờ đang thay đổi

Vicky chọn 1 loạt các thức ăn vốn được coi là "siêu thực phẩm", trong ấy sở hữu nghệ rubi - loại gia vị nhưng cô khẳng định là "khiến các tế bào ung thư tự sát".
Giờ đây, 4 năm đã trôi qua và ko phải với dấu hiệu ung thư trở lại, người thanh nữ 44 tuổi này đang biến thành tâm điểm của một dự án nghiên cứu về công dụng của lối sống, nhằm giúp những nạn nhân khác của căn bệnh này.
Chị Vicky Sewart đã tap gym một chế độ ăn đặc thù để đối phó với ung thư vú. Ảnh: Telegraph.
Sau lúc được chẩn đoán một khối u bất lương mọc nhanh, chị Vicky (ở Devon, Anh) đã trải qua hóa trị, xạ trị và phẫu thuật cắt bỏ một bên vú và một khối u bạch huyết vào tháng 6/2008.
nhưng sau đấy, chị đã gây sốc cho các bác sĩ và gia đình lúc từ chối sử dụng thuốc Tamoxifen để khiến giảm các triệu chứng bệnh - và cho biết sẽ tiêu dùng cơ chế ăn khiến "thuốc" chữa bệnh.
"Thật là bất thường lúc bệnh nhân ung thư vú từ chối dùng thuốc này", Vicky đề cập. "Khi tôi báo mang bác sĩ rằng tôi không muốn sử dụng nó, họ chỉ khuyên tôi bắt buộc nên giữ để oestrogen giảm thiểu xa cơ thể - vốn là lý lẽ công dụng của dòng thuốc này. Họ hoàn toàn ko đề cập cơ chế ăn sẽ làm gì ấy để chống lại được bệnh ung thư, dù theo phương pháp nào đi nữa".
"Chuyện đó xảy ra 4 năm trước và tôi nghĩ thái độ của bác sĩ giờ đang thay đổi, do vậy mà các ý nghĩ đó như vậy đang được áp dụng song hành mang việc điều trị bình thường".
"Tôi tập gym giảm cân cho nữ chắc chắn rằng chế độ ăn đã giúp sức cho sự phục hồi của tôi", chị nhấn mạnh.
Vicky đã khám phá những chiếc thực phẩm, nhưng theo đồn đại, với thể giúp đỡ cho những bệnh nhân ung thư. trước tiên, chị tạo cho mình cơ chế ăn siêu chặt chẽ. Chị trở thành người ăn chay trường và cắt toàn bộ các thực phẩm từ sữa. Chị cũng té sung những "siêu thực phẩm" vào bữa ăn, dùng gần như những thực phẩm hữu cơ (sạch, không hóa chất).
Thực đơn của chị gồm hoa quả, rau củ và nước trái cây, nghệ vàng - vốn được biết đến có tính năng khiến cho những tế bào ung thư "tự sát", gừng và tỏi.
Chị cũng tự tạo kem dưỡng da từ các thành phần tự nhiên, tiêu dùng các chiếc bột giặt và chất tẩy ko mang hóa chất. Bên cạnh đó, chị đồng đội dục ở mức độ vừa phải.
Vicky đưa ra quyết định từ chối dùng Tamoxifen là do sợ các chức năng phụ của nó. "Tôi ko muốn buộc phải phòng tập gym về điều này, tôi muốn tự do", chị tâm sự sở hữu Telegraph.
Trên cơ sở trường hợp của chị, Viện nghiên cứu ung thư Anh đang tìm hiểu tính năng của lối sống trong việc ngăn ngừa sự tái phát của ung thư vú sau phẫu thuật. Đây là tòa tháp to nhất thuộc mẫu này trên thế giới, liên quan đến 56 bệnh viện trên khắp quốc gia và 3.400 người từng mắc bệnh.
Trong 4 năm qua, Vicky đã cung cấp mẫu máu và nước tiểu, đồng thời điền bảng câu hỏi về thể trạng, cơ chế ăn và lối sống cho nghiên cứu này.
Chị còn 1 năm thử nghiệm nữa và dự kiến những kết quả sau cùng sẽ được thông báo vào năm đến. Vicky chờ đợi sẽ khắc ghi 5 năm phục hồi của mình vào tháng 8/2013, và sẵn sàng để lập gia đình vào tháng 9.
Tiến sĩ Steve Kelly, một chuyên gia về ung thư vú tại bệnh viện Derriford, cho biết: "Có 3 điều nhưng mà các bệnh nhân ung thư vú có thể giúp mình, nó ko đảm bảo người chơi tồn tại, nhưng mà nó sẽ trợ giúp. thứ 1, luyện số đông dục 30 phút vào 3 ngày trong tuần. vật dụng nhị là không tăng cân và vật dụng ba là giảm lượng mỡ ăn vào. những điều này sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư tái phát. có bệnh nhân này, hiện thế hệ chỉ với 4 năm và vẫn còn sớm để kể trước điều gì".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét