Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

nếu bạn không thường xuyên kiểm tra nghiêm ngặt tình dục, ng��ời chơi sẽ với rất nhiều nguy cơ...



Trạng thái tâm lý tầm thường của đa dạng chị em phụ nữ là không vô tư khi nói tới vấn đề nghiêm ngặt tình dục, tuy nhiên đây lại là vấn đề cực kỳ cần thiết. ví như không thường xuyên ưa chuộng và kiểm tra sức khỏe tình dục hay chặt chẽ sinh sản, chị em sẽ phải đối mặt với rộng rãi bệnh phụ khoa, đặc trưng nhất là các bệnh ung thư thường gặp gỡ ở đàn bà như ung thư vú hay ung thư tử cung.

Để giúp chị em mang kiến thức thấp về chặt chẽ tình dục của riêng mình, những chuyên gia trong vấn đề này khuyên chị em không buộc phải bỏ qua 3 kiểm tra y tế siêu thiết thực đối có chị em là kiểm tra pap smear, kiểm tra vú và sàng lọc những bệnh tình dục.

Tại sao lại nên khiến 3 kiểm tra này và tầm cần thiết của chúng ra sao?1. Pap smears

Cũng giống như không ai muốn đi khám nha sĩ, gần như chị em đều ko muốn đi khám phụ khoa. nhưng mà pap smears là những dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung, trong ấy, giả dụ phát hiện sớm, mang thể được điều trị. Kiểm tra Pap smear là kiểm tra những tế bào cổ tử cung để sớm phát hiện với nguy cơ tạo ra ung thư cổ tử cung hay ko.

Kiểm tra pap smear cũng giúp phát hiện dấu hiệu của virus như HPV (human papilloma virus) - virus được biết đến khiến nâng cao nguy cơ gym ung thư cổ tử cung. gym nên khởi đầu với pap smears ở tuổi 21, hoặc ba năm sau khi quan hệ tình dục. Kiểm tra pap smear phải được thực hiện 3 năm liên tục, nếu các kết quả đều là dấu hiệu rẻ thì thời hạn kiểm tra có thể giãn ra.

2. Kiểm tra ngực

gần một phần ba của phụ nữ Nam Phi được chẩn đoán bị ung thư vú. Ung thư vú là 1 trong các bệnh ung thư phổ biến nhất ở thanh nữ. nhưng mà tin thấp là nếu được phát hiện sớm, bệnh mang thể được điều trị và ko dẫn tới tử chiến. đa số thiếu nữ buộc phải tự kiểm tra ngực mỗi tháng 1 lần. Điều này phải được thực hiện ngay ở giữa chu kỳ kinh nguyệt, khi người chơi đang rụng trứng, và tại cùng 1 thời điểm mỗi ngày trường hợp với thể.

ví như người chơi nhận thấy bất cứ thay đổi ở ngực ở những tháng tiếp theo, giống như một khối u hoặc bất cứ sự không giống nhau trên da, hãy đi chạm mặt bác sĩ để được kiểm tra lại một phương pháp chính xác nhất. lúc ngoài 40 tuổi, gym nên đi chụp X-quang tuyến vú 2 hoặc 3 năm một lần không tính việc tự kiểm tra ngực hàng tháng.
thông thường mang đến hơn 20 bệnh nhiễm trùng thông thường lây truyền qua đường tình dục (bệnh lây truyền qua đường tình dục), bởi thế việc tự bảo vệ mình chống lại những bệnh này là hết sức giảm cân. hầu hết các bệnh nhiễm trùng ko với bất kỳ triệu chứng nào đáng chú ý, vì thế trường hợp game thủ đang không được kiểm tra và sàng lọc, người chơi với thể không biết rằng mình đang bị nhiễm bệnh.

một số bệnh nhiễm trùng phổ biến là gonnorrheoa và chlaymidia, nhưng mang thể ảnh hưởng tới tài năng sinh sản của chị em nếu không được kiểm soát. Viêm gan B cũng là 1 trong số những bệnh này và là nguyên nhân gây viêm gan vô cùng nguy hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét