Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Trong trường hợp này, bác sĩ nên tiến hành các thủ thuật đ�� bảo vệ ngặt nghèo

cùng quê ở Thái Bình, anh Nghị - chị Tuyến yêu nhau từ hồi còn học phổ thông, nhưng mà cả nhì luôn biết dừng và cố gắng "giữ" cho đến đêm tân hôn. mà đêm tân hôn ko đẹp tươi như cả hai vẫn nghĩ. Dù siêu nỗ lực nhưng mà anh Nghị không khiến phương pháp nào đưa "cậu nhỏ" vào trong "cô bé" của thê thiếp được. đoạn đường "thâm nhập" chỉ được tính bằng vài centimet.
Bác sĩ thăm khám thì phát gym rằng, màng trinh của chị Tuyến quá dày nên việc "thâm nhập" tương đối cạnh tranh mang anh Nghị. Hơn nữa, bởi màng trinh dày buộc phải sự "tấn công" nhẹ nhàng của anh Nghị khó mang thể làm rách nó, thậm chí còn gym giảm cân cả nhì cảm thấy âu sầu, nhất là chị Tuyến. Trong trường hợp này, bác sĩ bắt buộc tiến hành những thủ thuật để nong màng trinh cho chị Tuyến để vợ chồng chị mang thể dễ dàng "yêu".
Trong thời gian yêu nhau, chị Thảo (26 tuổi) chỉ đồng ý cho người yêu là anh Hoàng (29 tuổi) được phép động chạm thôi chứ không được "vượt biên". sở hữu nhiều khi chị Thảo băn khoăn vì thấy "của anh đấy quá mập, không biết sau này có đau không". Và rồi "cuộc yêu" đầu tiên trong đời sống hiền thê chồng của họ diễn ra ko suôn sẻ như mong đợi. Cho dù đã vô cùng sẵn sàng, chị Thảo vẫn rớt nước mắt và đẩy chồng ra khi "nhập cuộc". Thương phi tần, anh Hoàng cũng ko cố. Cả nhị cứ "dùng dằng bên ngoài" cho đến sắp 1 năm trời.
nếu ko sở hữu lần quyết tâm đi khám đấy thì anh Hoàng - chị Thảo sẽ ko bao giờ biết được rằng cả nhì chưa thể "yêu" do "cậu nhỏ" của anh Hoàng lại quá cỡ so với "cô bé" của hậu phi anh.
Về lý thuyết, âm đạo của người thanh nữ sở hữu độ nở nang, lũ hồi phải chăng buộc phải mang thể "tiếp nhận" dương vật với rộng rãi kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, trong giả dụ này thì "kích cỡ" của 2 phi tần chồng quá chênh lệch làm họ ko thể quan hệ được. Để giải quyết vấn đề này, các bác sĩ sản khoa sẽ nên sử dụng các khí cụ y khoa để nong âm đạo của chị Thảo ra sở hữu mục đích làm âm đạo rộng hơn, có thể đủ chỗ để tiếp nhận dương vật của anh Hoàng.
"Đóng góp" của nhân tố tâm lý
ko đủ dũng khí để đi khám, anh Tín tìm biện pháp gọi điện nhờ bốn vấn. Theo lời anh Tín thì anh mới cưới thê thiếp được hơn một tháng. Trong suốt hơn 1 tháng mới đây, anh chưa thể "chọc thủng rào chắn" của thê thiếp chỉ bởi vì lý do: anh chưa bao giờ thực sự giữ được trạng thái cương cứng lâu dài.
Theo tâm sự của anh Tín thì ngay từ hồi chưa cưới, hoàng hậu anh đã cho rằng "chuyện ấy" là 1 điều... tập gym giảm cân cho nam thông minh và anh Tín phải là người đưa bà xã đến được "bến bờ hạnh phúc". nghĩa vụ đặt nặng lên vai anh Tín đến nỗi, cứ mỗi lần định "nhập cuộc", anh Tín phải gồng mình lên để "hoàn thành nghĩa vụ xuất sắc". Thế nhưng mà lần nào cũng vậy, dù vô cùng cố gắng nhưng mà anh vẫn thất bại trong việc "bóc zin" hoàng hậu, còn bà xã anh thì luôn tỏ ra không hài lòng.
Theo những chuyên gia của Trung tâm đầu bốn tập gym giảm cân namsản xuất nhân loại Nhật Minh thì các trục trặc không tính mong muốn như màng trinh quá dày, "cậu nhỏ" quá lớn hoặc tâm lý bất an... đều mang thể là nguyên nhân gym giảm cân các cặp cung phi chồng gặp mặt cạnh tranh trong "chuyện yêu", nhất là có các chị em mới quan hệ lần đầu.
Điều này được lý giải như sau: giả dụ 1 người đại trượng phu tập trung quá nhiều vào việc làm thế nào để hài lòng game thủ tình, thay bởi vì biết tận hưởng những cảm xúc lúc quan hệ, anh ta với thể gặp mặt khó khăn khi đạt được hoặc duy trì kĩ năng cương cứng. Giải pháp khắc phục là thư giãn. lúc một người con trai tập trung tâm trí vào việc mơn trớn, vuốt ve mà ko chú ý gì đến chuyện khác, tự động cương cứng sẽ xuất hiện.
Còn đối với trường hợp màng trinh quá dày hoặc kích thước cơ quan sinh dục chênh lệch nhau quá lớn (cụ thể là "cậu bé" quá cỡ so sở hữu "cô bé") khiến cho người đàn bà bị đau khi quan hệ thì biện pháp hữu hiệu nhất được sử dụng là chọc thủng màng trinh và nong âm đạo. Chọc thủng màng trinh để cho màng trinh rách ra, còn nong âm đạo để âm đạo mở rộng hơn một chút về kích thước.
Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo, đối với "khó khăn" này không phải tự ý can thiệp nhưng nên nhờ đến sự hỗ trợ của những y bác sĩ để tránh các hậu quả hối tiếc về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét