Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

lo âu vì đa dạng tháng liền con ko nâng cao cân

khi cháu 8 tháng thì được 7 loại răng, đến nay chưa mọc thêm. Cháu ngồi được và cùng lúc đứng dựng được, cháu vô cùng thích dẫn đi và sở hữu lúc còn chạy nữa. Đã 3 tháng nay cháu không nâng cao ký. Tôi không biết mình cho cháu ăn như thế này mang đủ với nhu cầu của cháu không:

6h sáng: ăn 2/3 chén bột (chén nhỏ)

8h: bú mẹ rồi ngủ

10h: bú mẹ và ăn một mẫu bánh

11h30: ăn 1 chén cháo (chén lớn)

13h: bú mẹ rồi ngủ

15h30: ăn một hộp váng sữa rồi ăn thêm một mẫu bánh

18h: ăn một chén cháo. (chén lớn)

21h: bú mẹ

Tôi nấu cháo một lần cho cháu ăn 2 bữa gồm: gạo + một lạng thịt hoặc một lát cá hoặc 1 quả trứng (chỉ ăn buổi trưa, buổi chiều tôi cho vật dụng khác vào) hoặc một lạng tôm hoặc lươn + (một ít hạt sen hoặc mè đen hoặc đậu xanh) + 1 muỗng dầu + (cà rốt hoặc khoai tây hoặc bí đỏ hoặc rau ngót) + một ít nấm rơm + ít muối và nước nắm.

Cháu không chịu bú sữa ngoại trừ, lúc cháu được 4 tháng tôi có cho bú sữa bên cạnh nhưng mà bú cũng vô cùng ít. Khoảng 2 tháng tap gym cháu ko chịu bú, tôi tiêu dùng thìa để cho cháu uống nhưng mà cháu cũng ko chịu uống. Trước đây tôi cũng có cho cháu ăn bò cười mà mỗi lần cháu ăn thì lại đi phân sống nên tôi không cho ăn nữa. Trước đây cháu phòng tập gym nôn và vô cùng biếng ăn, vừa qua cũng đỡ. tap gym tôi cho cháu ăn thêm chuối mà cháu không chịu ăn. Cháu cũng không chịu uống nước, cháu ngậm vào rồi lại phun ra. Xin bác sĩ tứ vấn giúp tôi! Cảm ơn rộng rãi.

hào bạn! tí hon trai của bạn 3 tháng liên tiếp ko nâng cao cân (là mang dấu hiệu xong nâng cao trưởng), cân nặng bây giờ thiếu phần lớn so mang chuẩn (< -2SD) và gọi là suy dinh dưỡng độ I nhỏ mòn (trung bình 11 tháng tuổi bé trai nặng: 9,4kg, cao: 74,5cm), chiều cao vượt chuẩn (bạn buộc phải kiểm tra lại chiều cao của bé). Ở lứa tuổi này trong ngày (24 giờ) ốm cần 500ml sữa (sữa mẹ là tốt nhất tap gym đủ không bắt buộc ăn thêm sữa công thức), 3 bữa bột tổng gồm khoảng 80-90g gạo tẻ trắng, 80-90g thịt( tôm, cá…), 15g dầu (mỡ), rau xanh, quả chín.

hiện tại game thủ nên tăng mạnh cho nhỏ xíu bú mẹ (thức ăn rẻ nhất cho nhỏ là sữa mẹ) và giảm dần sữa công thức, cho gầy ăn bột toàn vẹn, bằng phẳng theo khẩu phần khuyến cáo. với số đông nguyên nhân khiến cho bé chấm dứt tăng cân, rẻ nhất người chơi cần đưa nhỏ xíu (càng sớm càng tốt) đến chạm chán bác sĩ dinh dưỡng nhi khoa để được thăm khám và chỉ dẫn chi tiết hơn.

Chúc game thủ và nhỏ xíu luôn khỏe khoắn và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét