Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

khiến cho sao để biết tình trạng sức khỏe của mình

Em đang cực kỳ thấp thỏm. Năm nay em 27 tuổi. Em muốn hỏi kiểm tra màng trinh ở nhà như thế nào? Và tap gym lỡ ko còn, em với thể thực hiện dịch vụ vá màng trinh ở đâu? Mong những chuyên gia tư vấn chi tiết bởi em đang cực kỳ thấp thỏm. Xin chân thành cám ơn! (cogaigiauten…)

Trả lời:

Chào game thủ,

Về mặt y học, ở các thiếu nữ chưa chồng, màng trinh bản chất là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp giảm thiểu sự xâm nhập của những vi khuẩn, virus gây bệnh.

Thế nhưng phổ biến người lại cho rằng việc loại màng trinh đó còn hay mất liên quan chặt chẽ tới sự trinh tiết của người gym. Chúng tôi cũng không biết vì nguyên nhân gì khiến cho bạn lúng túng về việc còn hay mất của màng trinh như vậy. thông thường mang thể tự kiểm tra màng trinh bằng bí quyết sử dụng một dòng đèn pin và soi qua gương.

nhưng mà việc tự kiểm tra màng trinh ở nhà là việc làm phải thận trong vì đôi khi bạn cũng chưa biết thực tế cấu tạo của nó như thế nào để nhưng xem, hoặc ánh sáng ko đủ cũng như bốn thế ngồi không đúng thì cũng khó để biết nó "còn" hay "mất", Ngoài ra ví như không chu đáo em với thể khiến rách màng trinh hoặc gây viêm nhiềm âm đạo.

tap gym như game thủ chưa từng quan hệ tình dục, hoặc trong đời sống hàng ngày cũng không có hiện tượng chảy máu bất thường thì cũng ko phải khiếp sợ quá. Còn trong nếu người chơi vẫn muốn biết tình trạng thực tế của mình thì buộc phải tới các bác sỹ chuyên khoa để khám và tứ vấn thêm. bởi vì thực sự giả dụ ko quá nghiêm trọng thì game thủ cũng ko nên phải quá lúng túng cũng như tốn tiền để đi làm cho một dòng màng trinh " giả " chỉ để xóa bỏ mặc cảm ko đáng với ở thời đại hiện đại như hiện tại.

nếu muốn vá màng trinh, bạn tuyệt đối nên chọn liên hệ uy tin để thực hiện phẫu thuật nhắm tránh các biến chứng không mong muốn bởi vì trình độ của người bác sỹ ko đảm bảo.

Chúc game thủ tự tin hơn với sự lựa mua của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét