Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mùa đông, bạn dễ bị cúm v�� cảm nóng bức, nhưng mà điều đấy ko mang nghĩa là gia đình người chơi

Mùa đông, người chơi dễ bị cúm và cảm nóng bức, nhưng điều đó không với nghĩa là gia đình game thủ ko phải đối mặt có nguy cơ tương tự trong những tháng mùa xuân và mùa hè. Theo các chuyên gia y tế thì gia đình game thủ phải sở hữu 1 vài tiện ích ngặt nghèo để đối phó với bệnh tật vào bất cứ thời điểm nào trong năm để giữ nghiêm ngặt cho cả nhà.
Tiến sĩ Trachtenberg, bác sĩ nhi khoa tại Trung tâm Y tế Mount Sinai, đồng thời là thành viên của Học viện Nhi khoa Mỹ cho biết: "Bốn tiện ích bậc nhất giúp cải thiện ngặt nghèo gia đình là máy tạo độ ẩm, ẩm kế, nhiệt kế và một máy lọc ko khí".
1. Máy tạo độ ẩm
Theo Tiến sĩ Trachtenberg, máy tạo độ ẩm, đặc biệt là khi được tap gym vào đêm hôm, có thể giúp giảm ho cho cả gia đình bởi nó khiến nâng cao độ ẩm quan trọng cho ko khí. ko khí ẩm sẽ giúp game thủ dễ thở hơn. Trong khi, độ ẩm còn giúp mắt tránh bị khô, bị kích thích, làn da bong tróc, đôi môi nứt nẻ… "Khi sắm sửa 1 máy tạo độ ẩm, bắt buộc tậu kiếm khoa học mới hơn như buồng ánh sáng tia cực tím giúp giết chết đến 99,9% nấm mốc và vi khuẩn trong nước" chuyên gia sức khỏe trẻ em cho biết thêm.
2. Ẩm kế
bạn sở hữu thường nghe nhắc đến 1 dòng ẩm kế? ấy là 1 tiện ích bé, thấp tiền, mang sẵn tại các cửa hàng thuốc, giúp game thủ nắm bắt được thông số độ ẩm trong nhà để điều chỉnh cho gym giảm cân. Điều chỉnh độ ẩm hợp lý trong nhà sở hữu thể khiến giảm nguy cơ bị bệnh. "Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng virus cúm ít có cơ hội tồn tại trên bề mặt và trong không khí của ngôi nhà khi độ ẩm lên tới 40-60%", Tiến sĩ Trachtenberg đề cập.
3. Nhiệt kế
Sốt thường là một trong các dấu hiệu thứ 1 của bệnh cúm. mang thể người chơi đã sở hữu 1 nhiệt kế trong tủ thuốc gia đình, nhưng Tiến sĩ Trachtenberg khuyến cáo: Đối mang những gia đình với trẻ sơ sinh và trẻ bé thì phải với một loại nhiệt kế riêng lẻ dễ tap gym, cho phép đọc kết quả nhanh và đáng tin cẩn.
4. Máy lọc ko khí
"Cho dù game thủ sống ở một đô thị sầm uất hay ở khu vực nông thôn thì chất lượng ko khí trong nhà của người chơi mang thể "đóng góp" vào việc ngày càng tăng nguy cơ bận rộn cúm, cảm lạnh giá và dị ứng. Ô nhiễm không khí trong nhà sở hữu thể cao hơn 2-5 lần so có không khí ngoại trừ trời", Tiến sĩ Trachtenberg cảnh báo. bình thường, hắt tương đối, viêm họng và đau mắt với thể do bụi, nấm mốc, lông vật nuôi và khói gây ra.Vì thế 1 mẫu máy lọc không khí là vũ trang quan trọng giúp thải trừ mùi hôi, giảm virus, nấm mốc, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khác trong ko khí.
Phòng ngừa cần thiết hơn đối sở hữu ngặt nghèo
Ngay cả lúc cúm và cảm lanh tanh thường xảy ra mùa đông thì không mang nghĩa là gia đình bạn được bình yên trong suốt mùa hè. Trong thực tế, các tháng mùa hè lại là môi trường thấp nhất cho sự lây lan, sinh sản của vi trùng.
Tiến sĩ Trachtenberg khuyên bạn thực hành các bước phòng ngừa sau đây để giảm thiểu bệnh tật:
- Rửa tay bằng những chất rửa tay (ít nhất là 60% cồn) để giảm sự lây lan của vi trùng
- ko sử dụng tầm thường chai nước hoặc liếm bình thường một cây kem. Ngay cả 1 chút ít nước bọt cũng mang thể khiến cho lây bệnh - hãy nhớ rằng vi khuẩn và virus có tài năng nhân đôi mau lẹ
- Thay thế bàn chải tấn công răng mỗi lúc game thủ nhỏ dậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét