Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Vậy các con số về sức khỏe buộc phải biết là gì, và tại sao lại phải biết? Dưới đây là 8 chỉ số về sức khỏe người chơi buộc phải biết

1. Trọng lượng

1 nghiên cứu vừa qua cho thấy rằng một tỷ trọng đáng ngạc nhiên là sở hữu tới 20% gym bị béo tốt các lại ko phải biết rằng mình béo tốt. Điều này tương đối là gian nguy do nếu bạn ko biết game thủ với vấn đề về trọng lượng thì sẽ không thể giải quyết vấn đề trọng lượng của mình, trọng khi trọng lượng cũng là 1 trong các nguyên nhân kéo theo bệnh tật.

2. BMI

ko kể việc phải biết chính xác trọng lượng, chỉ số khối cơ thể cũng là 1 con số người chơi nên biết. Chỉ số khối cơ thể BMI được đo bằng tỉ lệ cân nặng (kg)/ chiều cao (m) x chiều cao (m). BMI là chỉ số cơ thể được những bác sĩ và những chuyên gia sức khỏe dùng để xác định tình trạng cơ thể của 1 người nào đấy sở hữu bị béo phì, thừa cân hay ko.

game thủ với thể tự đánh giá được chỉ số BMI của phiên bản thân qua bảng thống kê dưới đây:

- Dưới chuẩn: BMI ít hơn 18.5

- Chuẩn: BMI từ 18,5 - 25

- Thừa cân: BMI từ 25-30

- phệ - buộc phải giảm cân: BMI 30 - 40

- cực kỳ lớn – nên cần thiết ngay: BMI trên 40

với tài năng bị lớn và thừa cân, game thủ có thể có nguy cơ cao mắc các bệnh liên quan đến trọng lượng, bao gồm cả bệnh tiểu đường, bệnh tim, cao huyết áp và ung thư.

3. Cholesterol (tốt và xấu)

Lượng cholesterol của game thủ thực sự buộc phải bao gồm ba chỉ số, cục bộ cholesterol của cơ thể, lượng cholesterol phải chăng (HDL) và lượng cholesterol xấu (LDL).

tap gym con số tổng lượng cholesterol cao mà số HDL cao thì vẫn chấp chiếm được nhưng trường hợp số LDL cao thì game thủ nên tham khảo phòng tập gym vấn của bác sĩ để được điều trị hoặc để chỉnh sửa chế độ ăn uống và những loại thuốc đang dùng tap gym với.

4. Thị lực

khi chúng ta già, thị lực của chúng ta sẽ kém đi, nhưng việc này có thể xảy ra dần dần ngay cả khi người chơi chưa già. Lý do là gì? Theo các chuyên gia về mắt, chúng ta phải kiểm tra mắt 2-4 năm một lần trước lúc chúng ta 40 tuổi, sau đó 1-3 1 lần trước lúc chúng ta sang tuổi 54, và thường xuyên hơn về sau ấy, đặc trưng là trường hợp chúng ta hay bị bệnh đau mắt. thay đổi trong tầm nhìn mang thể chỉ ra các vấn đề chặt chẽ khác.

5. SPF

Theo FDA, tất cả chúng ta nên bôi kem chống nắng phổ rộng sở hữu SPF 30 để bảo vệ, và sau mỗi nhì giờ thì bắt buộc bôi lại 1 lần nữa, ngay cả vào những ngày u ám. Chỉ số SPF là 1 trong những chỉ số ngặt nghèo giảm cân bạn phải biết kiên cố, bởi ung thư da gây ra vì ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây tử chiến bởi ung thư ở phụ nữ tuổi từ 20-29.

6. Năng lượng

nâng cao, giảm hoặc duy trì trọng lượng là việc đơn giản như một phương trình toán học. giả dụ game thủ muốn quan trọng, lượng calo người chơi tiêu thụ cần ít hơn lượng calo game thủ đốt cháy. giả dụ người chơi cần duy trì trọng lượng thì calo bạn tiêu thụ phải cộng lượng có số calo đốt cháy. giả dụ bạn muốn nâng cao cân, lượng calo người chơi tiêu thụ phải rộng rãi hơn lượng calo bạn đốt cháy.

7. tỷ lệ nghỉ ngơi của tim

bây giờ chúng ta biết rằng gym cũng có đa dạng nguy cơ tử trận bởi bệnh tim như nam giới, trên thực tế, thậm chí cao hơn, vì tap gym chị em do ko biết bắt buộc đã bỏ dở những triệu chứng của bệnh tim.

mà chúng ta cũng ko biết khiến cho thế nào để đo lường nghiêm ngặt tim mạch của mình, và khiến sao để xác định nhịp tim lúc nghỉ ngơi là bao nhiêu. Theo một tổ chức y tế thế giới, nhịp tim phổ biến khi nghỉ ngơi cho một người lớn là từ 60 đến 100 nhịp đập mỗi phút, nhịp tim lúc nghỉ ngơi của người già chỉ vào khoảng 40. bất kỳ điều gì gây ra nhịp tim cao hơn hoặc tap gym hơn so mang phạm vi này mang thể chỉ ra 1 vấn đề đau tim nghiêm trọng, bởi vậy, kiên cố đây là 1 chỉ số ngặt nghèo bạn nên biết.

8. Chụp quang tuyến vú

Trong năm 2007, hơn 200.000 đàn bà ở Mỹ được chẩn đoán bị ung thư vú, và hơn 40.000 gym chết do bệnh này. đấy chỉ là 1 năm! Phát hiện bệnh sớm chính là chìa khóa để sống sót. Và, một trong các khí cụ hiệu quả nhất trong việc phát hiện sớm và chẩn đoán ung thư vú là chụp quang tuyến vú. giả dụ bạn mang yếu tố nguy cơ ung thư vú, đặc biệt trường hợp bạn trên 40 tuổi, thì hãy sắp xếp chụp quang vú càng sớm càng tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét