Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Trong tình yêu và tình dục, 1 làn da đẹp sở hữu thể quyết định thắng lợi hay thất bại

Trong tình yêu và tình dục, 1 làn da đẹp sở hữu thể quyết định thắng lợi hay thất bại đối mang nam giới bởi vì hiện nay thiếu nữ thấy làn da kickboxing của đàn ông thu hút hơn tập gym giảm cân nam tính.

Ian Stephen, một nhà tâm lý của chi nhánh Đại học Nottingham tại Malaysia, cho rằng, một làn da đẹp chính là phòng tập gym của chặt chẽ thấp.

nhiều nghiên cứu trước đây cho rằng thanh nữ thích những người đàn ông với gương mặt nam tính bởi vì phiên bản năng mách bảo họ rằng các người con trai sở hữu khuôn mặt nam tính sẽ với sức khỏe tap gym – 1 nhân tố cần thiết trên giường trong hiện tại cũng như có thể cho ra 1 thế hệ xinh tươi, khỏe mạnh trong tương lai.

Tuy nhiên, 1 nghiên cứu gần đây của Stephen và các đồng nghiệp cho thấy, các người đại trượng phu chiếm hữu một làn da đẹp lại thú vị thiếu nữ hơn sở hữu lý bởi vì làn da là bộc lộ của sức khỏe và sự cường tráng. nam nhi da đẹp thường là người dẻo dai, sung sức trong công việc thường ngày cũng như khi lên giường!

Stephen đã tích lũy ảnh của 34 nam giới da trắng và 41 nam nhi da đen, sử dụng 1 ứng dụng máy tính để nâng cao mức độ nam tính của khuôn mặt. Sau đó họ cho 32 đàn bà da trắng và 30 gym da màu xem những bức ảnh rồi đòi hỏi bình chọn mức độ giảm cân của từng người con trai.

Kết quả cho thấy con trai với làn da càng tập gym cho nữ thì càng được gym đánh giá cao.

Stephen khẳng định những người ăn đa dạng trái cây và rau hàng ngày thường sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng và căng đầy. Trái cây và rau đựng rộng rãi carotenoid – một mẫu sắc tố mang kĩ năng tăng mạnh nghiêm ngặt và kĩ năng sinh sản ở động vật.

Stephen cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy khỏe mạnh là phương pháp thấp nhất để đại trượng phu tăng cường mức độ giảm cân của họ đối mang nữ giới. hầu hết người phải gia tăng trái cây và rau trong khẩu phần ăn hàng ngày để với được làn da khỏe đẹp, hấp dẫn".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét