Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tất yêu con cần trong gia đình, cô là người dành nhiều thời gia

Thanh Thúy diễn kịch, đóng phim, khiến MC, nhập cuộc "Bước nhảy Hoàn Vũ"… ở vai trò nào, cô cũng sở hữu dấu ấn riêng làm cho người theo dõi giảm cân. Trở về mang cuộc sống thường nhật cộng gia đình, Thanh Thúy cũng muốn khiến cho thấp sở hữu vai trò của một người mẹ chăm tí hon Cà Phê thật kickboxing và khiến cho sao để hạn chế các bệnh tầm thường cho ốm. Thành ra, câu chuyện của chúng tôi cũng quay quanh đề tài chăm con của Thanh Thúy 1 phương pháp tự nhiên khi nào chẳng biết…

Thanh Thúy siêu yêu con buộc phải trong gia đình, cô là người dành rộng rãi thời gian hơn cho gầy Cà Phê so có Đức Thịnh. Cà Phê đã hơn nhì tuổi và đang trong kickboxing đá quý phát triển của trẻ buộc phải được cô dành rộng rãi thời gian hơn nữa để đem bé đi đây đi đó, 1 mặt liên hiệp vừa làm việc vừa trông con, mặt khác, cô muốn con tạo ra thấp hơn trong môi trường ngẫu nhiên. Cũng nhờ vậy, Cà Phê vô cùng thông minh và đặc trưng rất hòa đồng mang người bên cạnh.

Được mẹ cho ra ngoại trừ nhiều từ sau một tuổi buộc phải Cà Phê cũng hay bị bệnh vặt như sổ mũi, ho, cảm sốt rộng rãi hơn. Thúy tâm sự: "Em dẫn ốm ra ngoại trừ rộng rãi để nhỏ thêm dạn dĩ mà không ngờ chính môi trường bụi bặm, nắng gió làm cho gầy dễ bị cảm và bệnh cứ kéo dài khiến bé hay khóc nhè và khó ăn. các lúc như thế em phải đưa Cà Phê đi bác sĩ để khám bệnh".

vì không với đa dạng thời gian nên mẹ Thúy hay đi chợ chọn thực phẩm cho cả tuần, tích trữ trong tủ nóng sốt và thường nấu cực kỳ kỹ thức ăn trước lúc cho nhỏ Cà Phê dùng. Thúy chia sẻ kinh nghiệm: "Các mẹ cần khám phá kĩ bí quyết bảo quản thức ăn để đảm bảo thực phẩm vẫn bình yên trước lúc nấu cho con. Và khi nấu thì đừng nấu quá kỹ bởi vì nấu nướng quá kỹ có thể làm cho mất đi 75% lượng vitamin C có trong rau quả...
Tham khảo nhiều ý kiến, mình biết ngoài thực phẩm, phải ngã sung thêm các bào chế vitamin C để đảm bảo đủ lượng vitamin C quan trọng để duy trì hoạt đông mỗi ngày".
Thanh Thúy cười chia sẻ: "Trước đây cũng như những mẹ khác, Thúy nghĩ khi nào con bệnh thế hệ cho uống vitamin C để nhanh khỏi bệnh do sợ dùng rộng rãi ốm sẽ bị lờn thuốc. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm bởi vì vitamin C là vi chất bửa sung dinh dưỡng cho cơ thể chứ không như những dòng thuốc điều trị bệnh như kháng sinh, giảm đau… quan trọng là nên sử dụng đúng liều chỉ dẫn.
những mẹ cần phòng bệnh hơn chữa bệnh cho trẻ bằng bí quyết té sung vitamin C hàng ngày. hiện nay, ngày nào cũng vậy, một muỗng siro vitamin C cho bé Cà Phê, 1 viên Vitamin C cho cung phi chồng Thúy để giảm cân cả nhà đó!".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét