Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

rộng rãi người cứ nghĩ rằng giảm cường độ và tấn suất “giao ban” là quy luật của tuổi tác

nhiều người cứ nghĩ rằng giảm cường độ và tấn suất "giao ban" là quy luật của tuổi tác. nhưng mà nhà tính dục học nổi tiếng người Anh là Marty Klein lại khẳng định chẳng phải vậy.

Bác sĩ Klein dựa trên 30 năm nghiên cứu và hàng nghìn giờ thì thầm có các cặp phi tần chồng ở các lứa tuổi không giống nhau để viết ra quyển sách "Chúng ta thực sự muốn gì và làm cho thế nào đạt được sự ham muốn đó". Ông chứng minh ở bất cứ lứa tuổi nào người ta đều mang được sự khoái cảm khi khiến cho "chuyện ấy", điều quan trọng là tự mình bắt buộc chiến thắng được các thành kiến sai lầm.

Hãy đừng mường tượng sự ko hoàn thiện của cơ thể. bỏ dở sự "xộc xệch" về mẫu mã do tuổi tác, do điều này khiến cho người ta thấy ngượng nghịu khi làm "chuyện ấy". Hãy biết cách quên đi lớp mỡ dưới da, loại bụng mập và loại cằm thiết bị hai xuất hiện nơi cổ. Chỉ tập trung vào việc tậu kiếm sự thỏa mãn bởi "chuyện ấy" mang lại. Đừng nhớ đến chiếc hình thức bên bên cạnh mà chỉ chăm chú tới dòng bên trong. Chúng vẫn "còn nguyên giá trị".

Hãy quyết định thời gian để giao ban. mang tuổi tác, cuộc sống của chúng ta cần mang kế hoạch hơn bao giờ hết. Hãy cộng "đối tác" của mình (vợ hoặc chồng) ngồi bên nhau, cộng lập thời khóa biểu chung: lúc nào nhấm nháp với anh em, khi nào đến giao lưu ở những câu lạc bộ, khi nào đến thăm họ hàng… Và tất nhiên khi nào có thể "tâm sự" trên giường sở hữu nhau.

Điều ấy với nghĩa là bạn mang thể chủ động gym cho mình các niềm hạnh phúc riêng bốn theo thời gian biểu và với tâm trạng vô tư nhất, cả hhai được hưởng thụ "niềm vui tính dục".

Trước lúc "lâm trận" bắt buộc sẵn sàng chú ý. Đắm mình trong làn nước tương đối ấm, xỏ chân vào tất trường hợp cảm thấy hơi lạnh lẽo, chải đầu chu đáo. Hãy nếm chút (một chút thôi toàn diện để rạo rực) rượu vang (vang đỏ càng tốt) và hãy nghĩ mình và đối tác khi này vẫn là "riêng" của nhau. Đừng ngại cả những lời lẽ thân mật, dù có bỗ buồn phiền cũng chẳng sao do trong hoàn cảnh này những lời "lịch sự" ko hẳn là phù hợp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét