Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

có một số điều liên quan đến thời kì nhạy cảm ngặt nghèo này mà chị em buộc phải biết như sau

Mỗi lần chúng ta kể về thời kỳ mãn kinh, cứng cáp chúng ta sẽ được nghe tới các triệu chứng như gym giảm cân, nóng bừng, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, đau đầu, thay đổi tâm trạng, trầm cảm và khô âm đạo... ấy chỉ là các dấu hiệu có thể thấy bên ngoại trừ, còn những dấu hiệu bên trong thì chẳng hề ai cũng biết.

Mãn kinh là một kickboxing chuyển tiếp khi buồng trứng xong xuôi cung cấp trứng, cơ thể cung cấp estrogen và progesterone, và kinh nguyệt tập gym giảm cân ít hơn, sau cuối hết hoàn toàn. Điều này thường xảy ra trong độ tuổi từ 45 và 55. Giảm dần estrogen cho phép cơ thể tự điều chỉnh các chỉnh sửa nội tiết tố, và bởi vì mức độ hormone suy giảm bắt buộc có những chỉnh sửa xảy ra trong hệ thống sinh sản.

:

với thể bỏ sung estrogen

Điều trị hormone không phòng tập gym và ko cần thiết cho đa số bệnh nhân. các bác sĩ khuyên, chỉ những chị em với các người có triệu chứng nghiêm trọng của thời kỳ mãn kinh thì thế hệ bắt buộc sử dụng phương pháp điều trị này. Chị em mang thể té sung estrogen từ các thực phẩm như đậu tương (có phyto-estrogen và những phân tử estrogen isoflavone, là 1 lựa mua trùng hợp cũng như khả thi để giúp sức nội tiết tố bên ngoài), bột đậu nành...

"Du khách" đến sớm

đôi khi những triệu chứng của mãn kinh khởi đầu từ 3 tới 10 năm trước. Điều này được biết đến như thời kỳ ven mãn kinh. bạn có thể khó ngủ, cảm thấy tinh thần lừ đừ, khó tập trung và thậm chí bị mất trí nhớ ngắn hạn. những triệu chứng này mang thể phát sinh lỏng lẻo, hoặc tới cùng một lúc và với sự khác nhau giữa những chị em. Hút thuốc lá có thể gym giảm cân xu hướng này phát hành mạnh hơn.

Vẫn mang thể có thai

mặc dầu chị em đã xong cung ứng trứng trong thời kỳ mãn kinh, nhưng mà vẫn sở hữu thể sở hữu thai thông qua thụ tinh trong ống nghiệm. giả dụ bạn có kế hoạch để sở hữu một đứa con sau này, bạn thậm chí mang thể để trứng đông lanh tanh để dùng sau này. Trong mỗi kickboxing mãn kinh, lúc kinh nguyệt vươn lên là ko đều, cơ hội sở hữu thai của chị em cũng ít đi, hiệu quả thành công phải chăng hơn.

Mất tự chủ trong việc tiểu tiện

hầu hết các tập gym giảm cân cho nam mãn kinh thỉnh thoảng mang dấu hiệu ko tự chủ việc đi tiểu thường xuyên. bình thường, những đòi hỏi tiểu tiện xảy ra khi có 150 ml chất lỏng được lưu trữ trong bàng quang, nhưng thiếu nữ mãn kinh thậm chí sở hữu thể với được cảm giác này lúc chỉ với 60 ml. Trong một trạng thái cảm xúc nào ấy, họ thậm chí với thể bị rò rỉ nước tiểu nhưng không nhận ra. vì những cơ của âm đạo và khu vực vùng chậu trở thành yếu kém. Tuy nhiên, vấn đề này sở hữu thể được điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét