Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Để kiểm tra mỡ bụng, chỉ bắt buộc tap gym 1 chiếc thước d��y quấn quanh vòng eo dưới rốn

Theo tiến sĩ Bruce B. Campbell, chuyên gia chặt chẽ nam giới tại Lahey Clinic (Mỹ): "Mỡ thừa ở vùng bụng kích thích cơ thể sản sinh một số dòng hormone khiến tăng nguy cơ tim mạch và tiểu đường ở nam giới".
. ví như số đo to hơn 93,98cm, game thủ đang sở hữu nguy cơ bận bịu cần các vấn đề nghiêm trọng về chặt chẽ. nên lặp lại bài kiểm tra này mỗi tháng một lần.
Bệnh tim
Theo thống kê của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), đến 89% các tình huống tim mạch phòng tập gym ngột như đau tim xảy ra ở nam giới.
bí quyết tự kiểm tra nhanh để xác định tình trạng sức khỏe tim mạch là bắt mạch khi cơ thể đang trong trạng thái thư giãn. Đặt ngón trỏ và ngón giữa lên cổ tay của cánh tay còn lại. Sau đó, đếm mạch đập trong 10 giây rồi nhân mang 6. Nhịp đập thông thường của nam giới ở mức 60-100. nếu vượt quá dừng này, ấy mang thể là dấu hiệu của bệnh tim mạch.
tập gym giảm cân nữHình như, buộc phải để ý đến khoảng cách giữa 2 nhịp đập. Mạch đập bất thường có thể là dấu hiệu của bệnh rung nhĩ hoặc 1 số vấn đề nghiêm ngặt nghiêm trọng khác. bắt buộc lặp lại bài kiểm tra ít nhất mỗi tháng 1 lần.
Theo nghiên cứu của Học viện bác sĩ gia đình (AAFF) tại Mỹ, khoảng 28% nam giới được chẩn đoán mắc chứng cao huyết áp. "Tốt nhất buộc phải tìm cho mình một chiếc máy đo huyết áp dễ dùng và học cách tự đo", tiến sĩ Campell phát biểu. bắt buộc đảm bảo ngồi và thư giãn khoảng 5 phút trước khi đo.
Huyết áp của cơ thể sở hữu thể thay đổi hàng ngày, hãy ghi lại số đo và tính số đo trung bình sau 10 lần đo. nếu huyết áp tâm thu cao hơn 120 hoặc rẻ hơn 80 thì nên đi khám. Lặp lại bài kiểm tra vài tuần một lần.
Ung thư tinh hoàn
Thống kê của Viện ung thư đất nước (Mỹ) cho thấy ung thư tinh hoàn tầm thường nhất ở nam giới tuổi từ 20-35.
Thời điểm phù hợp nhất để kiểm tra sức khỏe tinh hoàn là sau lúc tắm. khi này, phần bìu dương vật đang trong trạng thái được thư giãn. Hãy quan sát để phát hiện kịp thời những cục bướu hoặc những chỉnh sửa về kích cỡ để trợ giúp việc điều trị. phải lặp lại bài kiểm tra này một tuần một lần.
Ung thư miệng
Nghiên cứu cho thấy nguy cơ bận bịu ung thư miệng ở nam giới cao gấp 2 lần nữ giới, trong đó 72% số ví như bị u ở miệng và họng là bởi vì lây nhiễm virus HPV.
Ung thư miệng thường xuất hiện các triệu chứng là vết lở loét hoặc nổi cục không khỏi ở trên môi hoặc trong miệng. Để kiểm tra, hãy há béo miệng và dùng tay miết qua một lượt bên cạnh và dưới lưỡi. các đốm to màu trắng hoặc đỏ sở hữu thể là dấu hiệu của ung thư miệng. bắt buộc kiểm tra mỗi tháng một lần.
Bệnh về nướu
Mỗi khi tấn công răng hoặc làm cho tinh khiết kẽ răng, hãy để ý các vùng lợi bị sưng, đau, chảy máu và các dòng răng lung lay. Dường như, buộc phải chú ý hiện tượng co rút nướu răng để đảm bảo hàm răng trông trẻ trung hơn.
Bệnh nha chu có ảnh hưởng rất to tới sức khỏe của nam giới và mang thể gây ra phổ biến vấn đề ngặt nghèo nghiêm trọng khác, đặc biệt là bệnh tim.
Ung thư da
Theo thống kê của Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ, mỗi năm mang khoảng 2,2 triệu người bận bịu ung thư tế bào da chủ chốt hoặc tế bào vảy và khoảng 70.000 người mắc ung thư tế bào hắc tố. So sở hữu nữ giới, nam giới có nguy cơ mắc ung thư tế bào da chủ đạo cao gấp 2 lần và nguy cơ bận bịu ung thư tế bào vảy cao gấp 3 lần.
Hãy quan sát toàn diện các vùng da trên cơ thể, kể cả da đầu và lòng bàn chân, để mắt tới các nốt ruồi đã thay đổi về kích cỡ, hình dạng và màu sắc. cần đi khám khi xuất hiện các hiện tượng ngứa, chảy máu, vết rám hoặc đóng vảy. Bên cạnh đó, nên kiểm tra cả vùng tai.
Ung thư vú
Thời điểm kickboxing nhất cho việc này là Trong khi tắm. Hãy để mắt tới bất kỳ thay đổi nào về kích cỡ của bộ ngực hoặc những khối sưng u trên đó. Ngoài ra, buộc phải thử ép 2 đầu núm vú để xem mang hiện tượng chảy mủ hay không. bắt buộc tiến hành việc kiểm tra mỗi tháng một lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét