Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

1 số xu thế khiến cho đẹp chung hiện thời hoàn toàn ko bổ ích cho chặt chẽ của chúng ta.

  • 5 thói quen xấu mà hữu ích cho sức khỏe
  • 5 thuận tiện sức khỏe bất ngờ từ nụ hôn
  • bốn thế ngủ nào tap gym nhất cho sức khỏe?
Nhuộm da nâu
Theo một nghiên cứu vừa rồi, bất chấp các nguy cơ ngặt nghèo nghiêm trọng liên quan tới việc nhuộm da nâu trong nhà, đa dạng người Mỹ, đặc trưng là bạn trẻ, vẫn chọn phương pháp ngồi dưới những đèn cực tím và nằm trên giường nhuộm da để sở hữu vẻ ngoài rám nắng.
các đèn cực tím và giường nhuộm da phát ra bức xạ cực tím (UV) ở mức có thể tàn phá da và thậm chí cuối cùng có thể gây tình trạng lão hóa da sớm, bỏng da, tổn thương mắt hoặc ung thư da.
Tết hoặc bện tóc
Việc tết hoặc bện tóc có thể góp phần dẫn đến việc rụng tóc dài lâu ở phụ nữ Mỹ gốc Phi, theo 1 nghiên cứu năm 2011 được đăng tải trên tạp chí Archives of Dermatology. Kiểu rụng tóc này thường xuất hiện ở đỉnh đầu và sở hữu thể lan xuống khắp da đầu. Việc chữa trị nó kickboxing tốn kém.
Xăm
Theo 1 nghiên cứu năm 2010, số hình xăm trên cơ thể một người có liên quan đến nguy cơ cao bận rộn virus Hepatitis C gây viêm gan C. Điều này đặc biệt nghiêm trọng lúc kim dùng để xăm mang dính máu nhiễm khuẩn bởi virus Hepatitis C sau cuối mang thể gây viêm gan mãn tính hoặc bệnh xơ gan, ung thư gan... các người đi xăm mình cũng dễ bị nhiễm trùng da, hứng chịu tình trạng ửng đỏ, sưng tấy và đau nhức. Dường như, các màu xăm da (chủ yếu là đỏ, xanh lá, kim cương và xanh lam) mang thể gây phản ứng dị ứng da, ví dụ như phát ban, ngứa ngáy tại vùng xăm.
dùng Botox
Đối mang nhiều người, đặc thù là những quý bà, quý cô, tiêm Botox đã biến thành 1 phép màu nhiệm giúp nhanh chóng loại trừ các nếp nhăn trên mặt. Botox, dạng sử dụng để chữa trị y tế của chất độc bảng A botulinum, sở hữu công dụng khiến giãn cơ trong đa dạng tháng. mặc dầu những phát tiêm nhìn tầm thường bình an mà vẫn với thể xảy ra công dụng phụ và biến chứng, nói cả đau khổ và tím bầm tại khu vực tiêm, đau đầu, nôn mửa và yếu cơ tạm thời.
Năm 2009, Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Mỹ (FDA) đã phê chuẩn việc dùng Botox cho thẩm mỹ, mà hưởng thụ các hãng cung ứng phải gắn kèm nhãn cảnh báo nguy cơ chất độc lan đến các phần khác của cơ thể, gây ra những triệu chứng tương tự như bị bệnh ngộ độc thịt, bao gồm không thở được, khó nuốt và thậm chí tử trận.
Tuy nhiên, các triệu chứng ngộ độc khi sử dụng Botox hầu như chỉ được phát hiện ở trẻ em bị liệt não – các đối tượng được cho tap gym Botox để chữa trị chứng co cứng cơ bắp – phương pháp điều trị mà FDA vẫn chưa phê chuẩn.
Đeo kính giãn tròng mắt

"Khách hàng đương đầu có nguy cơ thương tổn nghiêm trọng về mắt, thậm chí với thể đui, lúc chọn và tap gym các loại kính áp tròng nhưng mà ko với sự chỉ định và tứ vấn giảm cân từ 1 chuyên gia nhãn khoa", Karen Riley, 1 quan chức FDA phát biểu trên tờ New York Times năm 2010. FDA hiện vẫn chưa phê chuẩn việc dùng những chiếc kính giãn tròng, nhưng mà chúng vẫn đang được bày bán phi pháp ở nước này.

sử dụng kem khiến cho trắng da, chống lão hóa
FDA cảnh báo, một số item mỹ phẩm, kể cả các mẫu kem làm cho trắng sáng da, chứa hàm lượng thủy ngân cao. phân mục ngặt nghèo của trang NPR mới đây lý giải, thủy ngân được tiêu dùng để phân phối kem làm cho trắng sáng da bởi vì nó sở hữu tài năng ngăn việc sản sinh chất hắc tố da melanin. Nhà chức trách Mỹ đã phát hiện hàm lượng thủy ngân cao trong 1 số dòng xà phòng, mỹ phẩm dạng lỏng cho da và các item chống lão hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét