Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Sợ chị tiêu hoang, anh nhận luôn cả khoản giữ lương của nhì cung phi chồng và chịu trách nhiệm tiêu xài

Anh chị học xong cấp 3, rồi cộng vào làm công nhân trong khu công nghiệp Quang Minh - Hà Nội. bởi hoàn cảnh gia đình cạnh tranh, cần chồng chị nổi tiếng là một người con trai tiết kiệm, biết được điều này, nhưng mà chị cứ nghĩ người con trai tiết kiệm là người biết vun vén cho gia đình, thê thiếp con, cần sau 1 thời gian yêu nhau anh chị cũng đi tới hôn nhân.
nhưng cuộc sống hoàng hậu chồng chỉ vui miệng được vài tháng trời, còn sau đấy là những trận cãi vã triền miên, đa số cũng chỉ tại bởi vì chồng chị quá tiết kiệm, và điều đó luôn khiến chị cảm thấy giận dữ.
không phải nhắc xấu chồng, nhưng chồng chị tiết kiệm 1 bí quyết bủn xỉn, anh coi trọng đồng tiền hơn chặt chẽ của hậu phi, con và tình cảm gia đình. Anh ko bao giờ dám đưa chị đi uống 1 ly trà đá ko kể đường, chứ đừng kể tới đi uống cốc cà phê hay ăn uống. Anh bảo, lương phòng tập gym bà xã chồng tap gym, bắt buộc phải hết sức tiết kiệm.
Chị phát hoảng khi chồng quá ky bo (Ảnh minh họa)
Thậm chí, hồi chị có bầu, mang hôm đang đi về quê chị khát nước quá bảo anh dừng lại tậu cho chị một túi nước mía uống cho đỡ mệt, vậy mà anh vẫn ko tìm. Anh bảo uống gì về nhà uống, uống bên cạnh đường vừa đắt lại mất vệ sinh.
Thi thoảng trang bị 7, chủ nhật, chị muốn rủ chồng ra không tính uống cà phê mà anh cũng từ chối, và lý vì duy nhất anh đưa ra đấy là sợ tốn tiền.
Thành thử, đi khiến cho về là chị phải nộp luôn lương cho chồng, và cũng chẳng với phổ biến cơ hội cầm tới tiền, vì chợ búa, tìm bán cái gì anh cũng đảm nhận luôn.
tất cả người trong xóm trọ bảo chị sướng, do mang chồng chu đáo, lo âu hết cả chuyện chợ búa, nhưng có ai biết được rằng, anh khiến như vậy cũng chỉ vì tính bủn xỉn của mình, không muốn chị đi chợ bởi vì sợ chị tiêu đa dạng tiền, chứ chẳng hề là chú ý hay lý bởi vì gì khác.
sở hữu các dịp cuối năm, nhóm công nhân nữ ở xưởng chị tổ chức ăn liên hoan, buộc phải đóng tiền, nhưng anh cũng ko cho chị tham gia. do anh bảo, ăn liên hoan một bữa, bằng 2 thê thiếp chồng ăn cơm nhà cả tuần, phải không đi.
vừa qua mẹ chị không được khỏe, vậy mà tiền lương hàng tháng của chị anh vẫn cứ giữ khư khư, không dám nhả ra đồng nào.
Chị đề nghị với anh là mẹ chị đang ốm, nên chị muốn giữ lại một khoản lương để tậu tập gym giảm cân nên ăn gìvàng cáp và thuốc thang lúc vào thăm mẹ, mà anh gạt đi và bảo vào thăm mẹ là được rồi, không hề tập gym giảm cân nên ăn gìvàng cáp làm gì cho mệt, bà sở hữu ăn được đâu.
Còn thuốc thang cho mẹ chị thì đã mang những anh trai và chị dâu lo, đó tập gym giảm cân là nghĩa vụ của chị và anh.
đến con tí hon, đi tìm thuốc về vậy mà anh cũng càu nhàu, kêu là việc gì phải thuốc thang cho tốn tiền. Chỉ ho nhẹ thì chỉ vài hôm thôi tự khắc nó sẽ khỏi.
Chị thực sự cảm thấy phòng tập gym mệt mỏi khi sống với 1 người chồng hà tiện tới bủn xỉn như thế này. Chị cũng không biết mình cần làm cho gì để khắc phục tính xấu này ở chồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét