Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

lúc mang vấn đề về ngặt nghèo, việc hỏi ý kiến của mẹ l�� điều ko buộc phải bỏ dở

bởi mang các bệnh tật chị em mang kỹ năng di truyền từ mẹ cao hơn so với đại trượng phu.

người chơi đừng coi thường chuyện tham khảo ý kiến của mẹ về những vấn đề sức khỏe, điều này quan trọng hơn bạn tưởng đó. hầu hết chị em chúng ta đều thừa nhận mình với những di truyền giống mẹ cần việc chúng ta "thừa hưởng" những bệnh tật hoặc di truyền về nghiêm ngặt từ mẹ sẽ cao hơn so mang nam nhi.

Dưới đây là 7 câu hỏi về ngặt nghèo game thủ phải hỏi mẹ của mình.

một. Mẹ thấp hơn so có trước đây?

ví như mẹ của người chơi có xu thế tốt hơn so mang trước đây thì ấy mang thể là do tuổi tác hoặc có thể là vì loãng xương. Đáng ngạc nhiên, điều này ảnh hưởng tới 1 trong ba thiếu nữ và sở hữu ý nghĩa phòng tập gym quan trọng bởi 80% chặt chẽ của xương của chúng ta là được thừa hưởng từ mẹ. Vậy phải, nếu mẹ của người chơi đã từng bị gãy xương hông vì chứng loãng xương, thì nguy cơ của bạn nâng cao lên tới 300%. tap gym người chơi ưa chuộng đến vấn đề này, hãy tới bác sĩ để được kiểm tra mật độ xương.

2. Thời kỳ mãn kinh của mẹ khởi đầu khi nào?

ko ai trong chúng ta thích những suy nghĩ liên quan tới tuổi già, nhưng là phụ nữ, sở hữu một điều nhưng kiên cố chúng ta sẽ nên trải qua, ấy là thời kỳ mãn kinh. Độ tuổi trung bình của thời kì mãn kinh là 51 mà cứ 20 tập gym giảm cân cho nam thì mang một người gặp mặt những triệu chứng mãn kinh ở độ tuổi 40. do đó, câu hỏi này đem ra hỏi mẹ là rất cần thiết để bạn sở hữu thể dự đoán được lúc nào thì mình sẽ mở màn vào thời kì mãn kinh. đặc trưng, giả dụ game thủ đã ở cuối độ tuổi 30 thì càng bắt buộc hỏi. Hoặc trường hợp không, bạn với thể tới chạm mặt bác sĩ để kiểm tra nội tiết tố để xem khả năng sinh sản của người chơi đang suy giảm tới đâu.

3. Mức độ cholesterol của mẹ là bao nhiêu?

Mức độ cholesterol cao thường sở hữu tính di truyền, vì nó thường được gây ra bởi vì một gen bất thường và ảnh hưởng đến một trong 500 người. Đây là 1 câu hỏi ngặt nghèo giảm cân do ví như 1 trong phòng tập gym người, phụ vương hoặc mẹ của bạn có mức độ cholesterol cao thì 50% kỹ năng bạn cũng bị như vậy. Điều này với thể kiểm chứng thông qua xét nghiệm máu đơn giản.

4. Đã bao giờ mẹ nên uống thuốc chống trầm cảm?

những câu hỏi sức khỏe tâm thần luôn là một vấn đề cực kỳ tap gym nghiêm trọng, nhất là khi một số nghiên cứu mới đây đã cho rằng, vấn đề trầm cảm hoàn toàn với thể di truyền. Theo Viện Tâm thần học Vương quốc Anh, giả dụ thân phụ mẹ được chẩn đoán bị trầm cảm nặng mãn tính trước khi 31 tuổi, thì con của họ sở hữu tài năng mắc bệnh cao gấp đôi những người khác.


5. Mẹ đã bao giờ kiểm tra lượng đường trong máu?

Bệnh tiểu đường loại 2 đang biến thành 1 căn bệnh lớn của thế kỷ. mang tài năng hàng triệu người không biết mình có bệnh. nếu một trong hai phụ vương mẹ của game thủ bị bệnh tiểu đường, bạn sẽ với 15% nguy cơ phát hành bệnh. Nguy cơ này tăng đến 75% giả dụ cả phụ vương lẫn mẹ của người chơi bị tiểu đường. vì thế, hỏi mẹ cũng chính là phương pháp để xác định nguy cơ bị bệnh của mình. Kiểm tra máu cũng giúp xác định lượng đường trong máu đúng đắn nhất.

6. Thị giác của mẹ đang kém đi?

phổ biến bệnh về mắt mang thể di truyền, bao gồm tăng nhãn áp và thoái hóa điểm kim cương liên quan tới tuổi tác, cả phòng tập gym đều gây giảm thiểu tầm nhìn nghiêm trọng. Hỏi mẹ điều này là việc người chơi buộc phải làm cho vì trường hợp mẹ bạn bị bệnh nhãn áp thì game thủ cũng có nguy cơ bị bệnh cao gấp 6 lần so sở hữu chung.

7. Trong gia đình mang ai bị bệnh tim hoặc ung thư hay không?

Đây là cả nhì câu hỏi về ngặt nghèo đáng sợ nhất là bởi vì bệnh ung thư và bệnh tim thường di truyền. trường hợp game thủ biết mà giảm thiểu thì người chơi sẽ mang đa dạng tài năng tự vệ và thậm chí những người sở hữu 1 lối sống lành mạnh sở hữu thể lờ đờ gym bệnh. nếu trong gia đình game thủ sở hữu bất kì ai bị bệnh tim hoặc bệnh ung thư thì nên luận bàn sở hữu bác sĩ càng sớm càng phải chăng.

Hãy hỏi mẹ của game thủ những câu hỏi về ngặt nghèo và cần sẵn sàng tâm lý để đối phó mang những câu trả lời của mẹ. Và thấp nhất nên luận bàn sở hữu bác sĩ về câu trả lời của mẹ game thủ để biết đúng mực nhất tình trạng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét