Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tuy nhiên, họ với thể chạm chán tổn thương bởi đánh máy, đau lưng bởi vì ngồi đa dạng

Người công sức yêu cầu sự tôn trọng, thu nhập, sự khích lệ và kiểm soát được công việc. Điều cân bằng mang nó là chất lượng cuộc sống bên xung quanh công việc. Hãy cân nhắc những công việc dưới đây - ví như người chơi muốn với 1 sức khỏe rẻ nhất - theo chuyên gia L. Casey Chosewood, từ Viện Sức khỏe và bình yên nghề nghiệp nước nhà Mỹ.
1. Huấn luyện viên thể dục
kèm theo, các nghề nên luyện tập thân thể đều thuộc nhóm rẻ nhất. Trang Monster.com liệt kê 10 nghề khỏe khoắn nhất thuộc nhóm này, như hướng dẫn yoga, biên đạo múa, huấn luyện viên chạy bộ, huấn luyện viên cá nhân...
những nghề này tạo cơ hội tương tác với người khác, năng động và dẻo dai. Tuy nhiên, người làm cho nghề này cũng sở hữu thể không được bảo hiểm sức khỏe.
2. Kỹ sư phần mềm
Ngồi bên máy tính cả ngày chiếm hữu vẻ không mạnh khỏe, nhưng mà đó là chỗ người ta muốn làm cho. những cửa hàng hiện đại như Google, Intel cho phép nhân viên tự chịu nghĩa vụ về item của mình, không nhất thiết thưởng thức ngồi ở cơ quan. Bên cạnh đó, tầm thường khu chợ cũng chiếm hữu những bàn giải trí, phòng giải trí hoặc máy tập chạy ngay tại công sở.
3. Người chú tâm cây cảnh
Việc quanh quẩn bên những loài cây, hoa và thiên nhiên giúp giảm stress và huyết áp. Trong khi, "hạn chót công việc", hội chứng cổ tay và đau lưng hiếm khi xảy ra sở hữu những người này.
4. Nhân viên bảo hiểm y tế
Nghề này phải chăng cho sức khỏe bởi mức độ stress phải chăng và hưởng thụ thể chất ko cao. các người khiến nghề phân tích dữ liệu cho những siêu thị bảo hiểm cũng thuộc nhóm nghề tốt nhất. Bên cạnh đó, hào kiệt thất nghiệp của nghề này tốt - một cụ thể vững chắc tăng sức khỏe tinh thần cho người công phu.
5. kỹ thuật viên y tế
Họ là những khoa học viên phòng thí nghiệm, ghi chép số liệu, vệ sinh viên nha khoa, những nhà trị liệu... ko giống như những bác sĩ hay y tá bệnh viện, những người này thường khiến cho trong môi trường văn phòng hoặc phòng thí nghiệm, sở hữu giờ giấc bình ổn và có thể dự báo được.
6. Công chức chính phủ
Nhóm công chức này có dễ ợt to hơn so với các người khiến cho ở khu vực tứ nhân, như được nghỉ lễ tết dài ngày. Và bởi những cơ quan chính phủ thường chịu trách nhiệm hỗ trợ cho các chương trình tài chính hay những sáng kiến, buộc phải nơi khiến việc và nhân viên của họ thường nằm trong nhóm hưởng lợi thứ 1.
7. Nhân viên hành chính
Đây là nhóm nghề có ít tổn thương và bé đau nhất. Người khiến nghề này ra về vào một giờ nhất định mỗi ngày, và biết rõ việc hôm nay sẽ khiến cho gì. Tuy nhiên, họ với thể chạm chán tổn thương bởi đánh máy, đau lưng bởi vì ngồi đa dạng, tăng cân bởi vì lối sống quá tĩnh tại.
8. Người khiến cho ăn tí hon
1 khu chợ béo với thể có làm cho game thủ tự hào - thu nhập, thăng tiến - mà sở hữu thể gây cảm giác lạc lõng, thiếu tình cảm với 1 số người. mang họ, bán buôn nhỏ xíu với thể lôi kéo hơn. Nghiên cứu năm 2012 sắm thấy người khiến cho ăn sắm sửa bé bỏng (cả chủ lẫn người khiến cho công) thường mạnh mẽ hơn - nguy cơ tử vong thấp hơn, ít bị mập ú và tiểu đường - so chiếm hữu người làm cho ở liên hệ lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét