Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là bởi vì thiếu chất dinh dưỡng

Nam học sở hữu 11 bệnh, trong đấy với 4 bệnh thường chạm mặt ở VN là: rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, vô sinh nam giới, mãn dục nam giới ở cao tuổi.
hầu hết người dân Việt hầu như chưa có hiểu biết thực sự về những bệnh nam học nhắc tầm thường, thường nghe theo các truyền miệng và quảng cáo để tự sử dụng nhưng không mấy người biết được mang 1 sự khác biệt siêu lớn giữa những cái thuốc đấy.
Vai trò của testosterone
Testosterone là hooc môn căn bản được tiết ra bởi vì tinh hoàn. nhưng mà không gây ra sự phát triển tinh hoàn, nó làm giảm sự bài tiết các hormone hướng sinh dục của tuyến yên, ức chế sinh tinh.
Sự thật là lúc Adam bước vào tuổi ngũ tuần, tức là đến thời kỳ "mãn kinh" nam, cơ thể sẽ giảm chế tạo testosterone, đồng nghĩa có việc hạn chế khoái cảm, giảm phân té mỡ trên cơ thể.
dù rằng suy giảm nhưng mà hàm lượng testosterone vẫn ở trong ngừng cho phép, giúp tập gym giảm cân cho nam vẫn sở hữu thể duy trì "bản lĩnh" của mình. Tuy nhiên, khoảng 1/5 nam giới độ tuổi 60 trở lên sở hữu mức testosterone tap gym hơn mức bình thường.
Tuy nhiên, các bệnh lý khác như bệnh gan, thiểu năng tuyến giáp hoặc mang thể bởi vì tap gym những loại dược phẩm như thuốc trị cao huyết áp, thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm cũng gym các triệu chứng giống mang người bị suy giảm testosterone. Bên cạnh đó không sa thải lý do sự suy giảm những mẫu hormone khác chứ tập gym giảm cân testosterone.
Tự tiêu dùng testosrerone và những hậu quả khó lường
đa dạng quý ông theo lời tập gym cho nữ của bằng hữu đã tự mua thuốc cất hormone sinh dục nam testosterone để chữa trị chứng "yếu sinh lý". ko ít trường hợp đã tiền mất tật sở hữu, thậm chí trở thành vô sinh do nó ức chế sự sinh tinh trùng.
+ Đã với các bằng chứng cho thấy sở hữu mối liên hệ giữa testosterone và ung thư vú ở nam nhi (đây là 1 dạng ung thư phụ thuộc hormone). dùng testosterone lâu ngày với thể gây phì đại vú ở con trai. bởi thế, nam giới có tiền sử gia đình bị ung thư vú hoặc ung thư tuyến tiền liệt nên hết sức thận trọng lúc tap gym liệu pháp testosterone.
Cảnh báo mang tên
bổ xung hoocmon tùy tiện làm không ít quý ông vô sinh và khó sở hữu con.
+ Giới y học cũng cho rằng áp dụng testosterone liệu pháp ở con trai to tuổi sẽ mang đến một số tiện dụng nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng testosterone làm cho tăng nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, vô sinh, tổn thương gan, tăng xuất hiện các cục máu đông trong lòng thành mạch, dễ sở hữu nguy cơ tai biến tim mạch hay não. (Theo kết quả nghiên cứu của Edmund Sabanegh - chủ tịch khoa tiết niệu của BV Cleveland).

Sau lúc đã tiến hành theo dõi một số người có nhu cầu bổ sung testosterone ko giảm cân có nhu cầu cải thiện cuộc sống của họ, đặc biệt là nhu cầu cải thiện kỹ năng tình dục của họ đang xuống ko phanh và kết luận, testosterone chỉ buộc phải dùng lúc mang xét nghiệm chứng tỏ sự "yếu sinh lý" bởi vì nồng độ chất sinh học này trong máu tap gym, tức là bởi nội tiết tố.
Đi tìm nhân tố chính quyết định đến kỹ năng xuất tinh ở nam giới
Đáp án chính là: NO - nito monoxit.
có tim, NO là thành phần giảm cân trong việc điều tiết máu, nâng cao lưu lượng máu điều khiển cái chảy, đưa những chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tim và những mô của toàn bộ cơ thể, tạo cơ sở cứng cáp cho huyết áp được bất biến.
mang dương vật của nam giới, rối loạn công dụng gây cương là bởi vì thiếu NO, lúc có kích thích tình dục lập tức, NO được giải phóng từ những đầu dây thần kinh, mạch máu và cơ trơn của thể hang dương vật, máu lưu thông và đổ về dương vật làm cho nó vươn lên là to, cứng chắc.
chế độ của thuốc với chứa NO này là ức chế enzyme, NO được duy trì khiến cho bộ phận sinh dục nam được giả dụ mạch máu lớn dãn ra, máu tưới đa dạng vào đó giúp cho sự cương, sức bền và kỹ năng chiến đấu lâu như mong muốn của mày râu.
Lưu ý: Thuốc suy giảm ham muốn khác với rối loạn cương dương (xuất tinh sớm)
Testosterone: đây là nội tiết tố (hormone) sinh dục nam. Thuốc này được tap gym lúc sở hữu sự chẩn đoán xác định được nguyên nhân bất lực là bởi vì nhân tố nội tiết, sở hữu sự giảm công dụng tuyến sinh dục nam.

những thuốc này được tiêm bắp, mỗi tháng chỉ tiêm 1 lần và sở hữu thể bắt buộc điều trị trong rộng rãi tháng. Cũng với mẫu testosterone dùng để uống. bắt buộc để ý, bởi vì là thuốc có khởi thủy nội tiết tố sinh dục cần chỉ sử dụng khi với sự thăm khám và chỉ định, theo dõi của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét