Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

laire kể: “Bánh xe đang quay phòng tập gym di chuyến lờ lững v�� thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã nói rằng tôi cần đi xuống

Claire Hughes (31 tuổi), ở Maypole, Birmingham, Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ lúc bị đuổi khỏi đu quay bởi thân hình "ngoại cỡ" của cô làm bánh xe đu quay khó vận động. 1 lần tại hội chợ, bánh xe đu quay Ferris đang quay chợt như giới hạn hẳn bởi vì trọng lượng của cô.
Claire kể: "Bánh xe đang quay kickboxing di chuyến chậm rãi và thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã nhắc rằng tôi nên đi xuống. Thực sự khi ấy tôi ko biết bắt buộc đề cập gì sở hữu anh ta, chỉ cố mỉm cười mà thực sự tôi thấy xấu hổ vô cùng".
bởi xấu hổ bà mẹ 2 con này buộc phải chỉnh sửa lối sống không lành mạnh của mình và thật bất ngờ, trong vòng 1 năm cô đã giảm được 51kg và giảm tới 6 size áo.
Claire Hughes (31 tuổi), ở Maypole, Birmingham, Anh cảm thấy tập gym giảm cân cho nữ xấu hổ khi bị đuổi khỏi đu quay do thân hình "ngoại cỡ" của cô làm bánh xe đu quay khó di chuyển. 1 lần tại hội chợ, bánh xe đu quay Ferris đang quay phòng tập gym như ngừng hẳn bởi vì trọng lượng của cô.
Claire kể: "Bánh xe đang quay đột nhiên di chuyến lừ đừ và thậm chí ko nhích nổi, nhân viên đã đề cập rằng tôi cần đi xuống. Thực sự lúc đó tôi không biết nên nhắc gì mang anh ta, chỉ cố mỉm cười nhưng mà thực sự tôi thấy xấu hổ vô cùng".
bởi xấu hổ bà mẹ 2 con này cần chỉnh sửa lối sống ko lành mạnh của mình và thật bất ngờ, trong vòng 1 năm cô đã giảm được 51kg và giảm tới 6 size áo.
Thân hình Claire phình ra và đạt đỉnh điểm 147,2kg sau một thảm kịch phương pháp đây 4 năm. "Tôi được chuẩn đoán bị ung thư cổ tử cung kickboxing đầu, tôi không với lựa tậu nào khác là buộc phải phẫu thuật cắt bỏ. Sau ca phẫu thuật, tôi gym chán nản và chỉ ăn, tôi ăn rộng rãi hết mức mang thể. Tôi lại ko đồng đội dục do không được đi lại sau phẫu thuật.
Tôi ăn suốt ngày, dần dần, tôi thấy mình càng ngày càng "phình" ra". tap gym người gán cho tôi đủ đồ vật biệt hiệu, họ còn gọi tôi là Nessa, thật khủng khiếp. Tôi đã thử 1 số biện pháp giảm cân như "Atkins và Dukan", tuy nhiên tôi nhận thấy nó chỉ với tác dụng trong 1 thời gian ngắn".
Sau sự cố bị đuổi khỏi đu quay, Claire nhận ra rằng tự cô buộc phải làm cho gì ấy có thân hình của mình. "Tôi đã tap gym ý thức được mình phệ tới cỡ nào cho đến tận hôm đấy. Tôi biết mình ko nhỏ xíu mà lại ko phát gym thân hình mình thuộc diện "hàng khủng". Thật khủng khiếp".
Claire đã theo học lớp đấm bốc và bây giờ cô đã là huấn huyện viên, cô với 1 chế độ ăn uống cân bằng và thường xuyên cộng đồng dục. Claire chờ đợi lớp đấm bốc này sẽ mang đến cảm hứng cho các người muốn cần thiết.
"Hiện giờ tôi cảm thấy hạnh phúc hơn đa dạng so mang ngày hội chợ kinh khủng ấy. Tôi muốn khẳng định sẽ không ai bắt chạm chán hình ảnh phương pháp đây 1 năm của tôi nữa. trường hợp bạn tin vào chính mình, bạn sẽ khiến được".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét