Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

các phụ nữ mập ú, người sử dụng thuốc điều trị ung thư vú, người thường xuyên bị nâng cao huyết áp

khi bị polyp tử cung, tùy ví như mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh mang cần phẫu thuật cắt bỏ polyp hay ko và polyp tử cung sau lúc đã cắt bỏ có thể xuất hiện quay về.

  • Lão hóa cũng là nguyên nhân gây sa tử cung
  • đối mặt mang nguy cơ dính buồng tử cung bởi vì bỏ thai
  • Chị em nào ko cần xét nghiệm tế bào cổ tử cung?

Tôi năm nay 37 tuổi, chu kì kinh nguyệt thường ko đều, chậm rì rì 1 tuần so có tháng trước. Lần này sau lúc sạch kinh được một tuần, trong 6 ngày liên tục tôi thấy âm hộ ra dịch màu đen, ko đa dạng, ko mùi, không đau, không ngứa, ko rát; đến ngày thứ 7 sở hữu ra máu tươi.

Tôi đã đi siêu âm phụ khoa được kết luận tầm thường. Khám phụ khoa bác sĩ cho biết tôi bị Polyp tử cung cần cắt bỏ. lúc đầu bác sĩ dặn sau khi sạch kinh tới cắt, sau đó lại nhắc có thể thực hiện luôn. Xin hỏi tôi phải khiến thế nào? Tôi cũng nghe kể bệnh này siêu dễ bị lại đúng không? (N. Hảo)

BS. Hoa Hồng phòng tập gym vấn:

Bạn Hảo thân mến!

Polyp tử cung là 1 khối u dính vào thành trong của tử cung và sa vào buồng tử cung. Polyp được gym từ sự phát hành quá mức của những tế bào lát mặt trong tử cung (nội mạc tử cung).
1 gym có thể có một hoặc nhiều polyp tử cung, những polyp sở hữu thể có phổ biến kích thước, từ vài milimet (chưa bằng 1 hạt gạo) cho đến vài cm (bằng 1 trái bóng bàn hoặc to hơn).

những polyp thường nằm bên trong tử cung, chúng được nối vào thành tử cung do 1 chân rộng hoặc 1 cuống bé. mà nhiều khi chúng sở hữu thể trượt ra ko kể lỗ tử cung để đi vào âm đạo.

những tập gym giảm cân cho nam bụ bẫm, người dùng thuốc điều trị ung thư vú, người thường xuyên bị tăng huyết áp... thường sở hữu nguy cơ bị polyp tử cung cao hơn các đàn bà khác.

mặc dầu polyp tử cung chưa được chứng minh là nguyên nhân dẫn tới vô sinh nhưng mà nó lại làm tăng nguy cơ bị sẩy thay ở các phụ nữ được thụ tinh trong ống nghiệm. Polyp cổ tử cung tap gym như không chữa trị dần dần sẽ gym béo ra, làm cho tắc cổ tử cung, hoặc cục u sẽ bít bí mật cổ tử cung, khiến cho cổ tử cung hẹp hoặc tử cung biến dạng. Từ đó khiến cho tinh trùng không thể xâm nhập 1 những thông thường được sẽ dẫn đến tình trạng khó sở hữu thai.

khi bị polyp tử cung, tùy ví như mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh mang cần phẫu thuật cắt bỏ polyp hay ko. khi người chơi bị polyp tử cung và đang gặp mặt khó khăn trong việc thụ thai thì việc cắt bỏ polyp với thể khiến tăng thêm kĩ năng với thai của người chơi. giả dụ game thủ đang được thụ tinh trong ống nghiệm và đang bị polyp tử cung thì những bác sĩ mang thể khuyên bạn phải cắt bỏ polyp tử cung trước lúc đặt phôi vào buồng tử cung.

giả dụ như trong quá trình khám những bác sĩ nhận ra rằng polyp tử cung có đựng các tế bào ung thư thì bắt buộc nên thực hiện phẫu thuật để cắt bỏ tử cung. thông thường, các bác sĩ sẽ chờ cho người bệnh hết kì kinh nguyệt mới tiến hành phẫu thuật, vừa đảm bảo vệ sinh lại hạn chế tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.

các polyp tử cung sau lúc đã cắt bỏ với thể xuất hiện trở lại và khi đó, với thể game thủ bắt buộc phải điều trị đa dạng lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét