Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

đặc biệt ở những khu vực khí hậu nhiệt đới sở hữu nguy cơ ký sinh trùng tập gym giảm cân namsản xuất cao như quanh xích đạo

một cuộc khảo sát cho thấy phụ nữ thích nam nhi mang bộ ngực mịn màng và nhẵn nhụi hơn là phổ biến lông.

Nhóm nhà điều tra đã chụp những bức ảnh từ cổ tới eo của nam nhi sở hữu bộ ngực um tùm lông. Sau đó hưởng thụ những người ấy cạo lông và chụp lại 1 tấm khác cũng mang tứ thế cũ.
Kết quả thăm dò ý kiến tập gym giảm cân cho nam sau lúc ngắm những bức ảnh cho thấy, có đến 80% chị em thích đàn ông với bộ ngực nhẵn nhụi bởi cho rằng chúng hấp dẫn hơn, chỉ 20% thích bộ ngực "lông lá xồm xoàm".
Nhóm nghiên cứu tới từ Slovakia thừa nhận, họ hoảng loạn lúc cố mua phương pháp lý giải rõ tại sao 80% thiếu nữ lại thích các bộ ngực nam nhi nhẵn mịn. Trong đó lý bởi vì phổ biến nhất mà các nàng thú nhận khi thích 1 người bạn đời ít lông là để hạn chế chấy rận hoặc rệp sống trong các vùng chi chít đấy.
Tuy nhiên, 1 nhóm những nhà nghiên cứu dị kì cho rằng nguyên nhân "sợ chấy rận" trên là đúng mà vẫn chưa đủ. bởi, "Theo quan điểm tiến hóa, những người tập gym giảm cân cho nam không có lông dễ được chăm nom hơn, đặc biệt ở các khu vực khí hậu nhiệt đới mang nguy cơ ký sinh trùng gym cao như quanh xích đạo.
So sánh 2 đất nước khác biệt về nguy cơ ký sinh trùng, chúng tôi không tậu thấy bất kỳ sự khác nhau nào trong sở thích của phụ nữ", ông Pavol Prokop, giáo sư Đại học Tmava ở Slovakia phát biểu trên LiveScience.
Nhóm nhà công nghệ Slovakia cho biết, gần đến họ sẽ mở rộng nghiên cứu ở các quốc gia khác biệt nhằm khám phá xem liệu sự không giống nhau về văn hóa với ảnh hưởng đến sở thích này của gym không.
Trước đó, những nghiên cứu tại Trung Quốc, New Zealand và California ghi nhận đàn bà thích con trai mịn màng hơn nhưng điều này lại ngược lại sở hữu gym ở Cameroon. Bên cạnh đó thăm dò còn ghi nhận, tâm lý gym đang trong kỳ kinh nguyệt sẽ dễ bị thu hút bởi vì cánh mày râu ngực xồm xoàm.

Sở thích này liên quan tới vấn đề vệ sinh và nỗi sợ hãi chấy rận, ký sinh trùng sống trong đám lông ngực chen chúc.

Cuộc thăm dò được thực hiện tự nhiên trên 161 tập gym giảm cân cho nam Thổ Nhĩ Kỳ và 183 thiếu phụ Slovakia, nhằm so sánh sự thú vị giữa các người con trai có bộ ngực "nhẵn nhụi" và "lông lá xồm xoàm". Nghiên cứu này được lên tiếng trên tạp chí Archives of Sexual Behavior.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét