Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Hiểu rõ về cơ thể mình là điều hết sức cần thiết ở cả nam giới và đàn bà

Hiểu rõ về cơ thể mình là điều hết sức quan trọng ở cả nam giới và thiếu nữ. Việc tìm hiểu này sẽ giúp chị em hiểu được cơ chế hoạt động và các nhân tố ảnh hưởng tới chặt chẽ sinh sản của phiên bản thân mình.
Dưới đây là 4 kín chị em nên biết về cơ thể mình.
1. Trứng và chu kỳ kinh nguyệt
Vào tuổi dậy thì, người gym bắt đầu có hiện tượng rụng trứng và mỗi tháng rụng một lần. một tập gym giảm cân cho nam sở hữu khoảng 400.000 trứng trong nhị buồng trứng và bình thường chỉ với 1 quả trứng được "phóng thích" khỏi buồng trứng và "gặp gỡ" sở hữu tinh trùng, tham gia vào công đoạn thụ tinh.
khi rụng, trứng chỉ sống được 12-48 giờ, trường hợp không được thụ tinh nó sẽ tự hư hoại. Khoảng 2 tuần sau đấy, các lớp màng dày của tử cung mở đầu rơi rụng xuống và xuất hiện chu kì kinh nguyệt.
Sự rụng trứng thường xảy ra vào khoảng thời gian giữa phòng tập gym chu kì kinh nguyệt, tức là vào khoảng 14-15 ngày sau khi mở màn với kinh. khi trứng đã rụng, những noãn (trứng) đi vào ống dẫn trứng và "chờ" để được thụ tinh. vì thế, ví như người chơi có quan hệ tình dục ko tap gym biện pháp phòng giảm thiểu thai trong thời gian này mang thể dẫn đến việc trứng được thụ tinh hối hả.
2. Thời điểm dễ "dính bầu" nhất
Thực tế thì tại bất kì thời điểm nào, người đàn bà cũng sở hữu thể dinh bầu bởi vì cơ chế rụng trứng chẳng hề khi nào cũng vào giữa kì kinh nguyệt và cũng chẳng hề ai cũng như ai. Hơn nữa, tinh trùng của người nam nhi lại sở hữu sức sống dai dẳng đến vài ngày bắt buộc khó lường trước thời điểm tinh trùng sẽ thụ tinh mang trứng.
Tuy nhiên, thời điểm rụng trứng vẫn là khoảng thời gian có xác suất thụ tinh thắng lợi cao nhất. Khoảng thời gian này được xác định từ 5 ngày trước lúc rụng trứng đến sau khi rụng trứng 1 ngày.
3. Sự thụ tinh
Sự thụ tinh xảy ra sau lúc trứng gặp được tinh trùng. Sau khi tinh trùng được phóng vào trong âm đạo, chúng bơi qua cổ tử cung và vào trong ống dẫn trứng để gặp trứng. Sự thụ tinh và thụ thai thường diễn ra cùng 1 lúc. Sau lúc thụ tinh, tinh trùng và trứng đoàn kết thành một hạt nhân duy nhất (gọi là hợp tử) và vận động vào trong tử cung.
Trong một số trường hợp, hợp tử bị tắc lại ở ống dẫn trứng và vẫn phát hành thì được gọi là chửa ngoài tử cung. giả dụ này siêu gian nguy và đề nghị người mẹ bắt buộc phẫu thuật để bỏ thai.
Cũng sở hữu giả dụ, có nhiều hơn một quả trứng rụng và thụ tinh với tinh trùng hoặc một trứng thụ tinh mang nhiều tinh trùng, phát triển thành thai đôi hoặc đa thai.
4. Sự sở hữu thai
Việc gym một thai kỳ mất khoảng một ngày và nó chỉ kết thúcgym cho đến khi 1 trứng đã thụ tinh chiến thắng có tinh trùng, sau đấy bám được vào màng tử cung của người gym.
giai đoạn với thai thông thường kéo dài khoảng 9 tháng 10 ngày (40 tuần nhắc từ ngày bắt đầu chu kì kinh cuối). Trong công đoạn mang thai, sự gym của thai nhi tập gym giảm cân cho nam tap gym vào sự chú tâm của người mẹ (cả về dinh dưỡng lẫn nghiêm ngặt tinh thần, đặc thù là những kiêng khem cần thiết...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét