Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tôi cực kỳ băn khoăn và th��p thỏm cho thê thiếp, bởi vì sao thê thiếp tôi lại không lên đỉnh được? Xin bốn vấn giúp cho chúng tôi, xin chân thành cám ơn!

Trong những lần quan hệ đầu tiên, tất cả người phụ nữ cảm thấy đau do màng trinh bị rách hoặc bởi vì âm đạo chưa quen mang cảm giác sở hữu vật lạ "xâm nhập" bên trong.

Chúng tôi thế hệ phòng tập gym và đã quan hệ tình dục được 10 lần. Khúc dạo đầu của chúng tôi cực kỳ rẻ và hậu phi tôi cực kỳ yêu thích, cả 10 lần đấy tôi đều lên đỉnh nhưng mà hậu phi tôi lại ko lên được. Tôi đã nỗ lực kéo dài thời gian chậm chạp xuất tinh hơn 15 phút để phi tần tôi sở hữu cảm giác thăng hoa nhưng cả 10 lần quan hệ cô ấy vẫn không mang cảm giác.

Mỗi lần tôi "vào" thì cung phi tôi cảm thấy tương đối đau và với cảm giác cơ vòng âm đạo căng ra và giống như đang ngậm 1 vật gì vô cùng béo. Trước đây bà xã tôi chưa quan hệ tình dục sở hữu ai và không bị viêm nhiễm âm đạo.

Tôi vô cùng băn khoăn và run sợ cho vợ, vì sao cung phi tôi lại ko lên đỉnh được? Xin tư vấn giúp cho chúng tôi, xin chân thành cám ơn!

BS. Hoa Hồng trả lời:

Chào bạn,

tap gym, xin khẳng định mang bạn rằng tap gym như phi tần bạn không hề là hiếm chạm mặt, nhưng thậm chí ngược lại, đông đảo chị em lúc thế hệ phòng tập gym thường rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Trong những lần quan hệ đầu tiên, hầu hết người phụ nữ cảm thấy đau vì màng trinh bị rách hoặc do âm đạo chưa quen với cảm giác sở hữu vật lạ "xâm nhập" bên trong. với những chị em may mắn chị bị đau trong 1-2 lần quan hệ đầu tiên. nhưng mà cũng sở hữu chị em bởi màng trinh dày hoặc quá dày nhưng bắt buộc sau đa dạng lần quan hệ màng trinh thế hệ rách, phải bị đau trong phổ biến lần quan hệ.

Bạn ko thể chắc chắn vợ mình với bị viêm nhiễm gì hay không trừ lúc cô đó buộc phải đi khám phụ khoa phải thận. Tình trạng viêm nhiễm hoặc với khuyết tật ở âm đạo cũng là nguyên nhân khiến người gym bị đau khi "quan hệ hoàng hậu chồng". Viêm nhiễm âm đạo thường có bộc lộ ra bên ko kể như dịch âm đạo bất thường, ngứa "vùng kín" hay sở hữu mùi hôi... mà đôi khi, một số tình trạng viêm nhiễm chỉ phát dấu hiệu ra không tính khi bệnh đã trở nặng. Còn các khuyết tật âm đạo thì ko thể thấy được bằng mắt thường. Chỉ khi đi khám, bác sĩ kiểm tra mới xác định được.

Trong khi, cũng mang rộng rãi giả dụ chị em bị đau trong các lần quan hệ đầu tiên là bởi vì nguyên nhân nguồn gốc từ nhân tố tâm lý. bởi vì quan niệm những lần yêu đầu tiên sẽ đau mà ko ít chị em thường lo ngại thái quá. Chính sự phòng tập gym này đã vô tình gym giảm cân các cơ ở vùng âm đạo co lại khiến cho việc quan hệ càng cạnh tranh.

Còn về việc hoàng hậu bạn chưa đạt được cực khoái cũng là điều dễ hiểu. sở hữu thể chính vì vẫn bị khá đau khi quan hệ nhưng mà hiền thê bạn chưa thực sự được tha hồ. Điều này mang tác động rất to đến việc đạt cực khoái vì nó ức chế não sản sinh hormone oxytocin - 1 loại hormone làm tăng ham muốn tình dục.

bà xã chồng bạn đã cực kỳ biết phương pháp khắc phục là kéo dài màn dạo đầu, kì vọng, lúc được giải tỏa tâm lý, hiền thê chồng bạn sẽ giải quyết được vấn đề này.

Chúc bà xã chồng bạn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét