Subscribe:

Pages

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

nếu bạn ko đạt cực khoái khi quan hệ tình dục thì đấy cũng là điều hoàn toàn tầm thường

trường hợp bạn ko đạt cực khoái lúc quan hệ tình dục thì đó cũng là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, đó cũng có thể là 1 thiệt thòi cho bạn vì ngoài chức năng thắt chặt tình cảm của nhì người, cực khoái cũng có hơi phổ biến lợi ích cho nghiêm ngặt của bạn.
giả dụ thường xuyên đạt được cực khoái trong tình dục, chị em sẽ cảm thấy thư giãn hơn, tinh thần minh mẫn hơn, giảm chuột rút, đau đầu và cực kỳ bổ ích cho giấc ngủ.
ấy là bởi vì khi lên cao trào, cơ thể của bạn chế tạo ra oxytocin, một chiếc hormone với tác dụng tạo cảm giác hưng phấn, thư giãn và giảm đau.
mặc dù vẫn biết cực khoái mang đa dạng tính năng như vậy nhưng mà điều làm cho chị em băn khoăn nhất là làm cho sao để đạt cực khoái. Để giải tỏa "khó khăn" này, chúng tôi đã tổng hợp một số kinh nghiệm của những chị em, những người thừa nhận mình đã và vẫn đạt cực khoái trong những lần quan hệ hậu phi chồng như dưới đây.
Nghe chị em "trải lòng" về chuyện đạt cực khoái
Cực khoái còn cực kỳ có ích cho nghiêm ngặt. Ảnh minh họa.
một. Chị Hoàng Vân (24 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội): Hãy học bí quyết thở
một số thiếu phụ cảm thấy ngại trường hợp như họ phát ra tiếng khi "yêu", chính vì vậy họ kìm giữ ngay cả kickboxing thở của mình.
mà điều này thực ra lại sở hữu thể chính là thủ phạm phá vỡ đoạn đường "lên đỉnh" của chị em. Đừng cố giữ nhịp thở của mình, hơi thở sâu và những tiếng rên rỉ đôi lúc lại càng tập gym giảm cân nên ăn gì cực khoái cho chị em.
tap gym sợ tiếng ồn quá mập, bạn với thể giữ một chiếc gối để chặn lại.
2. Chị Mỹ Hạnh (28 tuổi, Thanh Hóa): tập thể dục cho những cơ ở âm đạo
những cơ âm đạo mạnh mẽ không chỉ giúp chị em đơn giản đạt cực khoái nhưng mà còn giúp các đức ông chồng cũng cảm thấy "sung sướng" lây.
1 cách để tăng mạnh các cơ bắp vùng này chính là "bài tập Kegel". Bài tập Kegel với thể hình dung như thể khi bạn đang đi tiểu thì ngưng chiếc tiểu lại trong vài giây rồi lại thả lỏng ra bình thường. các cơ bắp nhưng bạn dùng cho hành động này cũng chính là cơ bắp có nhiệm vụ co thắt lại lúc "lên đỉnh".
Chính tap gym, việc rèn luyện cho các cơ ở âm đạo là cực kỳ cần thiết. Ban đầu chưa quen thì chị em có thể cảm thấy khó thực hiện, nhưng sau đó sẽ cực kỳ tập gym cho namđơn thuần.
Bài tập này sở hữu tap gym là có thể tập được ở tap gym nơi, tất cả lúc, dù là chị em đang đứng, ngồi hay nằm. Tuy nhiên, lúc mới bắt đầu, hãy tập trong lúc đi tiểu để tránh nhầm có việc co thắt các cơ bụng và mông. Mỗi ngày chị em buộc phải tập 4-5 lần, mỗi lần khoảng 10 nhịp.
3. Chị Thu Minh (32 tuổi, Hà Nội): Thử nghiệm tư thế thế hệ
"Chuyện ấy" mãi một tứ thế, địa điểm cũng với thể chán lắm chứ, bởi thế, chỉnh sửa tứ thế là điều hết sức cần thiết, nhất là có những chị em đã với "nhiều năm kinh nghiệm" trong tình trường này.
thay đổi bốn thế có thể tạo cho chị em lẫn anh đấy những cảm xúc mới, khám phá và muốn được tìm hiểu những điều mới. Hơn nữa nó còn làm tăng ham muốn và hưng phấn để cả hai dễ dàng "về đích" cộng nhau.
Vậy thì, lý vì gì nhưng mà chị em ko thử chỉnh sửa bốn thế để "phục vụ" mình và chồng nhỉ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét