Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Son môi đựng đa dạng hợp chất hóa học nguy hiểm tới chặt chẽ nhân loại, đặc thù làm cho giảm hoạt động của cơ tim, gây v�� sinh ở nữ giới.

Viêm da, mẩn ngứa từ son môi
ko kể các chiếc mỹ phẩm như phấn trang điểm, kem dưỡng ẩm, sơn móng tay… thì son môi mang nhiều thiết kế, màu sắc nhưng mà ko rõ căn nguyên cũng đang được bán tràn lan trên thị trường có giá… tap gym là quá đắt. Vẫn biết rằng "tiền nào của nấy" nhưng nhiều chị em vẫn phớt lờ các độc hại của những sản phẩm này và "nhắm mắt" mua về sử dụng.
Chị Phương Linh (ở Cầu Giấy, Hà Nội) có một sở thích "sưu tầm" son môi. vì thế thường xuyên ghé qua các địa chỉ mỹ phẩm để chọn hàng. Vẫn biết rằng, nhiều mẫu son môi của các hãng ko uy tín với thể vô ích cho sức khỏe nhưng bởi sử dụng đa dạng năm không thấy hậu quả gì cần chị Linh cũng ko cảm thấy lúng túng quá.
Thế nhưng, thế hệ tuần trước, chị thấy da vùng môi với biểu thị bong tróc, mẩn ngứa, môi sưng phồng… đến khi đi khám da liễu chị mới biết bị viêm da vùng môi vì nhiễm độc chì.
Nguy cơ nhiễm độc không chỉ ở son môi không rõ xuất xứ nhưng mà ngay cả những cống phẩm sở hữu thương hiệu cũng gây bệnh. phương pháp đây ko lâu, ở Mỹ đã phát hiện hơn 400 sản phẩm son môi với tiếng bị nhiễm độc chì, trong đấy sở hữu đa dạng nhãn hàng đang với bán tại Việt Nam. ko kể việc gây viêm da, mẩn ngứa, chì trong son môi còn ảnh hưởng đến công dụng sinh sản của đàn bà.
Như giả dụ của chị Huyền Trang (Tây đại dương, Hà Nội) là một ví dụ cho dù chị ko dám dùng hàng chợ nhưng sắm những dòng son của các hãng nổi tiếng. với thói quen trang điểm và dùng son môi đậm từ lúc còn là con gái, mà chưa bao giờ chị Trang nghĩ rằng sự bất thường kinh nguyệt của mình lại là vì chính thói quen ấy gây phải.
đa dạng tháng nay chị hay gặp gỡ rắc rối chu kỳ kinh nguyệt, sở hữu tháng thấy 2 lần, khi thì 2 tháng không mang kinh. Đi khám, bác sĩ cho biết chị rối loạn tính năng sinh sản bởi các độc tố hóa học nhưng chủ quản là từ những dòng son môi chị dùng và vô cùng mang thể đó là những cái son nhái chứ chẳng phải hàng hiệu. do thường xuyên sử dụng son môi bắt buộc lúc ăn uống, 1 ít son môi sẽ theo thức ăn vào bên trong cơ thể.
Tô son chị em đối diện nguy cơ bệnh tim và vô sinh
Độc tố mang trong son môi không chỉ gây viêm da, mẩn ngứa còn ảnh hưởng siêu to đến hoạt động của cơ tim, chức năng sinh sản tập gym giảm cân cho nam, thậm chí gây vô sinh ở nữ giới.
Bác sĩ chuyên khoa da liễu Lê Quang Lộc cho rằng, hàm lượng chì ít hay phổ biến, kể cả trong phạm vi cho phép nếu dùng lâu ngày cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Việc dùng son với chì tuy ko sở hữu bộc lộ thấy ngay cũng ko thể khẳng định nó vô hại đối mang ngặt nghèo hiit. người dùng son môi phòng tập gym siêu với thể mắc những bệnh về da như viêm da, dị ứng da…
Chứng minh thêm về tác hại của son môi đối có sức khỏe con người. vừa qua nhất, 1 nhóm chuyên gia ở phòng tập gym Mỹ đã chứng minh được rằng trong những hợp chất hóa học như triclosan, cadmium, chì, mathacrylate, parabens… với trong son môi thì chất triclosan ảnh hưởng vô cùng to đến hoạt động của cơ tim và mang tài năng gây vô sinh ở nữ giới.
Triclosan được dùng nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm đặc biệt là son môi. Chất này lúc vào cơ thể đã làm cho cách biệt cái chảy của các ion canxi, có nhiệm vụ dẫn truyền các tín hiệu từ não tới các mô cơ. Theo đó các nhà kỹ thuật kết luận rằng chỉ phải 20 phút phơi nhiễm với triclosan cũng làm cho giảm 25% công dụng hoạt động của tim.
Thường xuyên sử dụng hay tiếp xúc với triclosan sẽ là một trong các nguyên nhân gây vô sinh ở phụ nữ. thiếu nữ dùng son môi từ quá sớm khiến cơ thể hấp thụ triclosan trong một thời gian khá dài sẽ làm tăng đáng nhắc việc cung cấp hàm lượng hormone nam trong cơ thể đàn bà dẫn đến sự rối loạn của chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng tới thiên chức làm cho mẹ.
Bằng mắt thường ko thể phân biệt mẫu son nào với chứa chất độc hại hay không. bởi vậy, bác sĩ Lộc khuyên chị em nên hạn chế tiêu dùng son, rửa sạch sẽ môi lúc kết thúcgym công việc. một việc quan trọng nữa là phải có kiến thức lúc tậu son môi. những mẫu son ko rõ căn nguyên hoặc được làm nhái các thương hiệu nức danh là các nguồn gây bệnh chính. Bên cạnh đó, không nên để son tiếp xúc nhiều mang thức ăn, đồ uống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét