Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Trứng là món ăn rộng rãi, ngã dưỡng và không thể thiếu trong thực đơn của những gia đình

"Ẳn mỗi tuần 6 quả trứng ko có liên hệ nào với tap gym nguyên nhân tử vong, nhưng mà ăn 7 quả trứng hay rộng rãi hơn có gần đây với 23% nguy cơ tử vong" - đây là kết luận của nhà cửa nghiên cứu kéo dài 20 năm vừa được công bố trên tạp chí dinh dưỡng Mỹ.

Trứng là món ăn rộng rãi, ngã dưỡng và không thể thiếu trong thực đơn của các gia đình. không tính chất đạm (protid) chiếm hữu giá trị sinh học cao, trứng còn tap gym rộng rãi canxi, sắt, vitamin A là các chất siêu bắt buộc cho sự phức tạp của cơ thể.

mà trứng cũng được biết đến vì tap gym nhiều cholesterol, chủ công trong lòng đỏ. một quả trứng gà vừa rồi tới 200 milligrams cholesterol, tập gym giảm cân nữHình như người bị bệnh tim tối đa chỉ được hấp thụ 300 milligrams mỗi ngày. vì vậy mỗi ngày ăn một quả trứng mang thể chấp thu được, tap gym ăn 2 quả trở lên, quá phổ biến cholesterol trong máu sẽ bít bí mật mạch máu và đưa tới nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cũng như chợt qụy.

Cuộc nghiên cứu của trường Đại học Harvard được thực hiện khởi đầu từ năm 1988 trên 21.327 người nam hành nghề bác sĩ, tuổi tap gym 54. những người này bằng lòng cung ứng thường xuyên thông tin về sức khỏe và thói quen trong cuộc sống hàng ngày như lượng trứng tiêu thụ, bị chợt quị nhồi máu cơ tim, tình trạng tiểu đường, rượu, thuốc lá, chế độ dinh dưỡng.

Trong suốt 20 năm, người ta nhận thấy mang 1.550 người bị nhồi máu cơ tim, 1.342 người bị kết duyên qụi và hơn 5.000 người tử chiến. Trung bình với người chỉ ăn mỗi tuần 1 quả trứng, số khác, bự bự hơn, ít đi lại, hút thuốc lá, cholesterol cao, huyết áp cao và tiểu đường chiếm hữu xu thế ăn nhiều trứng hơn.

Tác fake cuộc nghiên cứu, Tiến sĩ Luc Djousse cho biết: "Ẳn trứng ko chiếm hữu sự tap gym nào với bệnh tim mạch nhưng mà ăn 7 quả trứng hay rộng rãi hơn trong một tuần thì chiếm hữu 23% tỉ lệ dễ chết trong thời gian 20 năm. Người bận bịu bệnh tiểu đường bồi dưỡng bằng trứng mang tỉ lệ chết gấp đôi trong vòng 20 năm. Kết quả công đoạn theo dõi còn cho thấy, người ăn đa dạng trứng chóng già, lớn hơn so chiếm hữu nhóm người khác".

Tuy nhiên, nhóm bênh vực cho sự ngã dưỡng của trứng phản bác kết quả và cho rằng, tập gym cho nữ nghiên cứu ko thuyết phục bởi vì ko cho biết các người chết bởi bệnh gì và tap gym ăn trứng ra những người tham gia cuộc nghiên cứu ăn thực phẩm nào khác.

Chuyên gia dinh dưỡng Kathleen Zelman phát biểu: "Nói rằng chết vì ăn phổ biến trứng có vẻ thiển cận quá". Bà cho hay trứng là một loại thực phẩm đại ngã mà cần đề nghị cân nói số lượng ăn bao nhiêu và trường hợp ăn rộng rãi thì buộc phải thêm lòng trắng, bớt lòng đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét