Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

nhưng mà cụ thể người chơi đã biết mình bắt buộc bao nhiêu vitamin C một ngày khi Dù vậy

Vitamin C là 1 trong những dưỡng chất quan trọng chất trong cơ thể của người chơi. Giúp cải thiện phú quý, chống lại bệnh ung thư, góp phần bảo vệ, ngăn ngừa các tổn thương của tế bào. Vitamin C cũng bảo vệ da và lợi khỏi bị những tổn hại đồng thời phòng ngừa những bệnh về tim mạch. Dường như nó còn vô giá trong việc bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh về khớp, bệnh đục thủy tinh thể, chứng loãng xương và khiến ngay tắp lự sẹo nhanh.

Dấu hiệu của sự thiếu hụt Vitamin C

Trong hầu hết những giả dụ thiếu vitamin C sẽ dẫn tới những bệnh như chảy máu lợi và bệnh da đổi màu. một hệ miễn dịch yếu và cơ thể nhạy cảm sở hữu chứng cảm vô cùng, dễ bị nhiễm trùng chính là những dấu hiệu cơ thể người chơi đang buộc phải thêm chiếc vitamin giảm cân này.

Tuy nhiên, trước khi người chơi bắt đầu xẻ sung bằng thuốc thì hãy nhớ rằng quá nhiều vitamin C cũng ăn hại cho cơ thể. các chuyên gia kể rằng người trưởng thành 19 tuổi trở lên nên nạp 2000 miligram vitamin C mỗi ngày. nếu đa dạng hơn có thể dẫn tới đi vừa qua, đau dạ dày hoặc lượng axit trong nước tiểu tăng cao.

bạn sở hữu nguy cơ thiếu vitamin C không?

mặc dầu vitamin C là 1 trong các dòng vitamin mà cơ thể dễ hấp thụ được nhất mà vẫn sở hữu 1 số người nên để ý tới việc nạp vitamin hàng ngày.

có người trưởng thành: toàn vẹn người ít ăn hoa quả và rau sẽ không phục vụ đủ nhu cầu cơ thể.

chiếm hữu người hút thuốc: các người hút thuốc bắt buộc đa dạng vitamin C hơn người không hút thuốc đến 30%. với các người gián tiếp chịu ảnh hưởng của thuốc lá thì lượng vitamin C cũng nên phổ biến hơn 30%

có người uống rượu: các nghiên cứu vừa qua chỉ ra rằng uống thông thường đồ uống chiếm hữu cồn sẽ giảm sự hấp thụ vitamin C của cơ thể xuống còn một nửa
Lời khuyên cho lượng Vitamin C hàng ngày

Trẻ em:

0-6 tháng: 40 mg/ngày
7-12 tháng: 50 mg/ngày
1-3 tuổi: 15 mg/ngày
4-8 tuổi: 25 mg/ngày

Nam giới

Tuổi từ 9-13: 45 mg/ngày
Tuổi từ 14-18: 75 mg/ngày
Từ 19 tuổi trở lên: 90 mg/ngày

tập gym giảm cân cho nam

Tuổi từ 9-13: 45 mg/ngày
Tuổi từ 14-18: 65 mg/ngày
Từ 19 tuổi trở lên: 75 mg/ngày

phụ nữ mang thai từ 19 tuổi trở lên: 85mg
thanh nữ cho con bú (từ 19 tuổi trở lên): 120 mg

Nguồn thức ăn cung cấp vitamin C

Ẳn thêm các thức ăn chiếm hữu gần đây vitamin C chính là bí quyết mới đây nhất và đơn giản nhất để nạp thêm vitamin vào cơ thể:

- Đu đủ một quả = 187.87 mg

- Ớt chuông, màu đỏ còn tươi sống, 1 chén = 174.8 mg

- Hoa lơ (bông cải) luộc, 1 chén = 123.4 mg

- Dâu tây, một chén = 81.65 mg

- Cam, 1 quả =69.69 mg

bật mí phương pháp nạp vitamin C
dù rằng trái cây và rau xanh là nguồn cung ứng vitamin tối ưu nhưng game thủ thử tham khảo thêm vài phép tắc nhỏ tuổi sau nhé:

- chọn các trái cây chín: Trái cây chưa chín mang lượng vitamin C chỉ bằng 1 nửa so sở hữu lúc chúng chín mọng.

- Rau quả tươi là vừa qua nhất: Chế biến rau quả trong 10 – 20 phút mang thể gym giảm cân lượng vitamin C bị giảm đi 1 nửa. nguyên tắc rẻ nhất là bạn nên tăng ăn rau quả sống trong bữa ăn.

- Để rau quả ở nhiệt độ phòng: Vitamin C vô cùng nhạy chiếm hữu nhiệt độ. Khoảng 25% lượng vitamin C mang thể mất đi trong tập gym giảm cân rã đông thực phẩm bảo quản nóng bức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét