Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

không ít chiếc hoa đẹp như tú cầu, hoa chuông, đỗ quyên sở hữu thể gây nguy hại tới phong túc nhân loại.

có các loài hoa chỉ để ngắm, thậm chí ngắm từ xa và tuyệt đối ko được ăn:

Đậu tía là 1 loài cây thân leo họ đậu thường được trồng ở hàng rào hoặc giàn cao có các chùm hoa màu tím cực kỳ lãng mạn. những việc nếm thử chúng mang thể khiến bạn bị nôn mửa và tiêu chảy.

Đây là một loài hoa đẹp có những chùm hoa chĩa thẳng lên trời như một ngọn tháp. Loài hoa này cũng là nguyên liệu để bào chế thuốc chữa bệnh tim và một số bệnh thường gặp gỡ khác như thiếu máu và táo bón. mà gần đây ăn tươi, chúng sở hữu thể gây rối loạn nhịp tim và đau bụng dữ dội.

Hoa mọc thành các chùm hình tròn như quả cầu là cây hoa được trồng chung trong sân vườn. mà nếu ăn những bông hoa này, người chơi sẽ bị đau bụng trong phổ biến giờ. giả dụ nặng mang thể dẫn tới hôn mê và co giật.

Hoa chuông với hình dáng vô cùng dễ thương, nhưng tiếc thay đây cũng là 1 loài hoa độc. giả dụ ăn chúng người chơi sẽ bị đau bụng, tiêu chảy và đau cơ bắp. Rối loạn nhịp tim cũng chiếm hữu thể là một triệu chứng đi kèm.

gần như lá và cành của cây hoa hồng môn, một loài hoa chiếm hữu hình dáng kỳ lạ, đều có rộng rãi độc tố. Ẳn buộc phải cây hoa này, miệng người chơi đau rát và sưng tấy, giọng nói chiếm hữu thể bị khàn.

Trúc đào là một loài cây cảnh được trồng bình thường trên đường phố. tap gym, cây này tập gym giảm cân cho nữ độc, sở hữu anh tài gây chết người vừa rồi hấp thụ quá tầm thường vào cơ thể qua đường tiêu hóa hay niêm mạc. Thậm chí, việc hít phải khói từ cây trúc đào cháy cũng sở hữu thể rối loạn nhịp tim.

Hoa đỗ quyên thường mọc thành chùm to rực rỡ vào mùa xuân và giảm cân được đa dạng loài ong tới hút mật. mà ví như ăn loại mật ong làm cho từ loài hoa này hoặc ăn lá của chúng, người chơi có thể bị phồng rộp miệng, nôn mửa, tiêu chảy và ngứa ngáy trong da cho đến nhức đầu, đau cơ, mờ mắt. Ẳn có lượng lớn với thể dẫn tới chậm rì rì nhịp tim, co giật, hôn mê và tử trận.

có vẻ đẹp nõn nà và hương thơm quyến rũ, hoa thủy tiên là 1 trong những biểu tượng của mùa xuân. mà ví như ăn củ của chúng, game thủ mang thể nôn mửa và tiêu chảy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét