Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bà bầu có dáng đẹp như người loại nhờ tập phức tạp đã sinh đàn ông khỏe khoắn làm những mẹ phát thèm

Huấn luyện viên thể hình Chontel Duncan đến từ Brisbane, Queensland bất thần biến thành nhiều người biết đến vì với một thân hình săn chắc và đặc biệt hơn, cô gây tuyệt vời lúc vẫn tập luyện thường xuyên và đều đặn trong suốt công đoạn với thai.

Ngày 25/3 chế độ, Chontel Duncan đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh và khỏe mạnh và đặt tên là Jeremiah Thomas Duncan. Điều này sẽ là phổ biến giả dụ trước đó Duncan không đăng tải một loạt hình ảnh và video trên Instagram về những buổi tập luyện trong suốt công đoạn với thai của cô.
các hình ảnh này đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận. đa dạng người tỏ ra không thể tinh được lúc thấy một bà mẹ mang bầu lại với thể tập phức hợp thường xuyên và đều đặn như vậy.Chia sẻ về hành trình có bầu của mình, Duncan cho biết cô cực kỳ yêu việc tập luyện hằng ngày, nó làm cơ thể cô khỏe mạnh và năng động hơn. "Tôi biết điều này sẽ khiến cho phổ biến người cảm thấy sốc mà đấy là lối sống và cơ thể của tôi, tôi với thể hiểu chúng, có lẽ điều kiện về thể chất và những cơ quan khác trong thời kỳ với thai của tôi khác có đa số người", Duncan nói.
Trước khi mang thai, cô gái này đã mang một cách thức tập luyện hình thức khắt khe và đều đặn. bình thường, mỗi tuần cô tập luyện 8 buổi, tức là hơn 80 giờ, từ thứ phòng tập gym tới trang bị bảy. Để sở hữu thể thực hiện được tap gym ấy, Duncan bật mí, cô thường ngủ trung bình từ 4 tới giờ mỗi đêm và với một tap gym ăn uống lành mạnh.
Sau lúc sinh bé nhỏ Jeremiah, Duncan cũng đã chia sẻ bức ảnh cô và đàn ông mình trên Instagram có mẫu chia sẻ đầy cảm xúc: "Không ai với thể khiến cho tổn thương người chơi Miah". Bức ảnh này cũng chóng vánh nhận được đa dạng sự ủng hộ của cư dân mạng.
Bà mẹ mê tập tinh vi gym chia sẻ về tình hình sức khỏe của cậu đại trượng phu mới sinh:"Cu cậu trông siêu cây cỏ, tỉnh táo, cánh tay và cổ chắc chắn đến mức khiến cho những hộ sinh cũng đề nghị trầm trồ khen ngợi"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét