Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hãy cộng tới có những showroom của Accessorize tại trung tâm thương mại Vincom để ngắm nhìn giày lười nam mẫu thiết kế mới nhất và cá tính nhất cho ngày thu này nhé!

Tuy ko khỏe mạnh và áp đảo như xu hướng dùng màu lạc đà nhưng vàng ánh kim cũng là 1 trong những xu thế đáng chu đáo trên sàn diễn bắt mắt thu 2010.

Vốn được coi là màu của hoàng gia - màu rubi ánh kim luôn mang đến vẻ sang trọng cho người mặc. dĩ nhiên, không hề ai cũng mang đủ tự tin cũng như khiếu thẩm mỹ để tap gym được gam màu này - nhất là trong đời sống hàng ngày. Tuy giay da nam giảm cân và áp đảo như xu thế dùng màu lạc đà mà kim cương ánh kim cũng là một trong những xu hướng đáng chu đáo giày dép trên sàn diễn phong cách thu 2010.

aFamily xin giới thiệu chiếm hữu mới đây một số cái thiết kế được nhãn hàng hãng thời trang chiếm hữu tên tuổi đưa ra cho mùa thu năm nay; và sau đấy - tất nhiên vẫn là 1 số phép tắc giày nam đẹp ứng dụng thực tế được giày lười nam cô nàng sành phong cách giày nam đẹp trên khắp trái đất "lăng xê"!
Trên nền cảm hứng từ trang phục của giới quý tộc Anh thời xưa, nhà thiết kế Alexander McQueen đã sáng tạo cần thương hiệu thành công cuối cùng của đời mình. ko thể phủ thu được một thực tế rằng anh quả là 1 nhà thiết kế cực kỳ tài hoa!
Nhìn thoáng qua hẳn phổ biến giày dép người đã nhận ra xây dừng của bà Becks cho mùa thu đông 2010. tập gym cho namđơn thuần với những phần cắt cúp gọn ghẽ của đẳng cấp minimalism và chiếm hữu phần lạnh lùng kiểu Anh, các thiết kế của Vic luôn giành được sự yêu mến của tầm thường sao Hollywood.

Phụ trang, phụ kiện của Accessorize thu 2010 mang đến cho game thủ xanh tươi phong cách giày da và trẻ trung sở hữu bí quyết điệu màu sắc và cách thức kì quặc.

cộng ngắm nhìn BST phụ trang, phụ kiện thật trẻ trung và hợp lý cho mùa Thu đông 2010 của Accessorize. sở hữu nhãn hàng mẫu xây dừng kì quái, thương hiệu Accessorize đã thành cận vệ chiếm hữu phái đẹp văn minh cả khi đi chơi mà ngay cả tới công sở làm việc. lúc chỉ gây tuyệt hảo bằng màu sắc đặc sắc, trang sức và phụ kiện của Accessorize đa đẳng cấp, đa xây dừng cần giay cuoi nam chiếm hữu trọn vẹn sở thích của phần lớn người.
Thu đông năm nay Accessorize cho ra mắt BST phụ trang, phụ kiện theo các xu thế "hot" nhất trên các sàn diễn phong cách giày nam đẹp thế giới. ấy là sự đoàn kết của nhãn hiệu chất liệu lông và da, giày lười nam trang sức tông màu kim chiếc đá quý, túi xách vải màu sắc thật trẻ trung và đẳng cấp giày nam đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét