Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Kingston hoàn toàn mang giày nam đẹp thể nhận giải cậu gầy thời trang nhất trong đêm giay da nam đến xem thuyết trình phong cách giày nam đẹp sở hữu bố mẹ.

Xuất hiện trên phố chiếm hữu mẹ Gwen lúc cùng mẹ đi tới tiệm gym giảm cân móng tay trước ấy vài giờ đồng biển, Kingston chỉ đi dép xỏ ngón, mặc quần jeans và áo phông xanh.
nhưng mà tới tối khi bố đưa đến dự tiệc bắt mắt, Kingston như "lột xác" biến gym một cậu nhỏ bé vô cùng phong cách và sành điệu.
Áo phông trắng bên trong, khoác ko kể tương đối áo vest kẻ sọc xanh - trắng, "anh chàng" gầy này đi ủng màu ghi, quần jeans xanh. nhưng mà điểm đáng cẩn thận nhất là mái tóc được buộc ngược ra sau của Kingston, phòng tập gym hợp gu với giày nam đẹp bố.
ới Vũ Thu Phương, bắt mắt đối chiếm hữu cô giay da nam chỉ chấm dứt lại ở mức độ yêu dấu nhưng mà Bên cạnh đó là một niềm yêu thích. Thừa hưởng gen của người thân phụ là kiến trúc sư, từ bé dại Thu Phương đã thích vẽ thương hiệu chiếc giày da váy áo. Nhớ lại thời thơ ấu, Thu Phương tâm sự, cô cực kỳ thích cắt giày lười nam bộ đồ tí hon cho búp bê và treo lên tường giống như một tập gym giảm cân quần áo. Học lớp 9, được mẹ tặng 1 chiếc máy may, Phương đã tự may đông đảo quần áo cho mình và người thân.
Chia sẻ về phong cách (style) bắt mắt thường ngày, ví dụ như thương hiệu lúc đi làm cho, đi uống cà phê cộng bạn bè…, Thu Phương thích nhất phong cách hiện đại, mạnh bạo và bắt mắt kiểu tomboy. Tuy nhiên, thương hiệu kiểu đầm nhẹ nhàng cũng được Phương lựa tìm giay da nam dạo phố như kiểu đầm Maxi. dòng đầm này vừa tạo cho người mặc vẻ duyên dáng nhưng vẫn giữ được nét cá tính giày da riêng.
lúc dự tiệc, tùy đóng vai trò của bản thân trong buổi tiệc đó mà Vũ Thu Phương tìm dạng đầm ngắn hay dài. ví như giày nam đẹp Dù thế là chủ nhân của buổi tiệc, đầm ngắn, nhẹ nhàng mà màu sắc tươi tắn tươi tốt đống ý để bạn giay da nam quá giày da nam nhưng mà vẫn sở hữu được dấu ấn riêng. Ngược lại, ví như ở vai trò chủ nhân, cần giay cuoi nam đầm dài tha thướt, màu sắc giày da.
"Khi lựa được những bộ đồ ưng ý rồi, Phương cũng phòng tập gym tap gym tới phép tắc bảo quản"- người giải phóng sức lao Vũ Thu Phương tâm sự. sở hữu nhãn hiệu bộ đồ đẳng cấp giày nam đẹp mềm mại được khiến cho từ chất liệu tơ sống, Phương thường giặt nhẹ bằng máy giày da tay chiếm hữu hóa mỹ phẩm sở hữu lượng chất tẩy vô cùng nhẹ như sữa tắm. Người đẹp này cong cho rằng, dù là cái chất liệu nào thì quần áo cũng sẽ mềm, mịn và thơm lâu hơn giay da nam được xả giải phóng sức lao nước xả vải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét